Không chỉ bị CĐM chửi, ngay cả Vũ Khắc Tiệp cũng "cấm cửa" Linh Chi vì ồn ào tình ái?

Trong khi hàng loạt chân dài, cả cũ, cả mới của Vũ Khắc Tiệp đều góp mặt trong "Đêm hội chân dài 12" cũng là số cuối cùng của show này thì Linh Chi lại không xuất hiện. 

Mới đây, "Đêm hội chân dài 12" của Vũ Khắc Tiệp đã diễn ra rất hoành tráng tại Singapore với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Diệp Lâm Anh, Hà Kiều Anh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh... Đặc biệt, dàn gà cưng của ông trùm Venus cũng góp mặt khá đầy đủ trong show này, tiêu biểu phải kể đến Ngọc Trinh, Quỳnh Hương, Kỳ Hân, Lê Hà, Quỳnh Thư... Dễ dàng nhận ra danh sách này vắng bóng Linh Chi - nữ người mẫu từng được bầu Tiệp lăng xê ưu ái. 

Linh Chi từng được Vũ Khắc Tiệp rất ưu ái. 

Linh Chi từng được dính như hình với bóng với Ngọc Trinh để thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều lần, người hâm mộ còn phát hiện chân dài người Hà Tĩnh diện lại rất nhiều trang phục mà Ngọc Trinh đã mặc trước đó. Vũ Khắc Tiệp từng muốn đưa Linh Chi thay thế vị trí của Ngọc Trinh nhưng không thành. Dẫu vậy, nếu không có sự giúp đỡ của ông bầu người Nam Định thì không nhiều người biết Linh Chi là ai. 

Linh Chi cũng rất thân thiết với Ngọc Trinh và gọi "nữ hoàng nội y" là chị hai. Năm 2016, Linh Chi rời Venus để chuyển sang lĩnh vực phim ảnh. Tuy nhiên, cô tiết lộ mối quan hệ của mình và ông bầu cũ vẫn rất tốt đẹp.

Dàn người mẫu Venus tụ hội đông đủ trong "Đêm hội chân dài 12". 

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp từng nghỉ chơi nhưng hiện tại đã làm lành và vẫn rất thân mật với nhau. 

Tuy nhiên, khi dàn chân dài Venus cùng xuất hiện tại "Đêm hội chân dài 12", cũng có số cuối cùng của show diễn này và mang ý nghĩa rất đặc biệt với Vũ Khắc Tiệp thì Linh Chi lại đang cùng Lâm Vinh Hải đi du lịch Hội An. Thậm chí, trong khi rất nhiều người khác gửi lời chúc mừng đến Vũ Khắc Tiệp thì Linh Chi tuyệt đối không nhắc đến "Đêm hội chân dài", cũng không gửi lời chúc mừng "đàn anh" dẫu có đang ở nơi xa không thể tham dự. 

Điều này làm dấy lên tin đồn phải chăng, giữa lúc Linh Chi đang vướng phải ồn ào tình ái, bị tẩy chay khiến bộ phim "Vu quy đại náo" liên lụy ít nhiều thì ngay cả bầu Tiệp cũng cạch mặt, không muốn dính dáng đến cô nàng? 

Phải chăng, Linh Chi đã bị bầu Tiệp "cạch mặt". 

Tin liên quan: 

"Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng lần thứ 2 là lỗi của tôi"- câu nói ám ảnh khiến cả CĐM sôi sục

Phi Thanh Vân "xoáy đểu" Trường Giang trên truyền hình, dạy Nam Em cách khiến đàn ông tan chảy