Đạo diễn bộ phim cuối hé lộ tính cách thật của Sulli: Luôn lắng nghe người khác, khác xa hình ảnh trong mắt công chúng

Quá trình làm việc chung đã giúp đạo diễn Jung Yoon Suk thêm hiểu rõ về con người Sulli.

Vào ngày 13/11, bộ phim cuối cùng Persona: Sullicủa nữ idol bạc mệnh Sulli đã được phát hành sau 4 năm. Bộ phim là tác phẩm nghệ thuật cuối cùng của nữ idol, khắc họa nhiều nét tính cách khác cô chưa từng bộc lộ trước công chúng.

Phải mất đến 4 năm, đạo diễn Jung Yoon Suk mới phát hành bộ phim này. Trong 1 cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn đã chia sẻ về những nét tính cách thú vị của Sulli. Nữ idol quá cố trong mắt đạo diễn Jung Yoon Suk là người nhạy bén với các sáng tạo nghệ thuật, đồng thời luôn lắng nghe người khác: "Khi tôi đưa ra ý kiến với tư cách đạo diễn, cô ấy sẽ thực lòng lắng nghe quan điểm của tôi thay vì tranh luận với tư cách diễn viên".

Đạo diễn bộ phim cuối hé lộ tính cách thật của Sulli: Luôn lắng nghe người khác, khác xa hình ảnh trong mắt công chúng - Ảnh 2.
Đạo diễn bộ phim cuối hé lộ tính cách thật của Sulli: Luôn lắng nghe người khác, khác xa hình ảnh trong mắt công chúng - Ảnh 3.
Đạo diễn bộ phim cuối hé lộ tính cách thật của Sulli: Luôn lắng nghe người khác, khác xa hình ảnh trong mắt công chúng - Ảnh 4.
Đạo diễn bộ phim cuối hé lộ tính cách thật của Sulli: Luôn lắng nghe người khác, khác xa hình ảnh trong mắt công chúng - Ảnh 5.

Bộ phim cuối khắc họa nhiều khía cạnh của Sulli mà công chúng chưa biết

"Cô ấy luôn cố gắng đón nhận suy nghĩ của người khác. Tôi cảm thấy khía cạnh này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh Sulli mà công chúng biết đến. Tôi nhận ra: 'À, vậy ra đây thực sự là Jinri (tên thật của Sulli)'" - đạo diễn Jung Yoon Suk bộc bạch. Đạo diễn nhấn mạnh Sulli luôn nỗ lực thể hiện bản thân với tư cách một nghệ sĩ đích thực, vượt lên định kiến về một idol thông thường.

Sulli quá cố trong mắt đạo diễn còn là một người có tính cách dễ gần và ấm áp, khác với hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Theo quan điểm của Jung Yoon Suk, các nội dung giải trí thường chỉ chọn lọc những khoảnh khắc nhất định của nghệ sĩ, bỏ qua hầu hết cảnh quay khác để tuân thủ thời gian lên sóng. Điều này dẫn đến mất đi nhiều khoảnh khắc chân thực về nghệ sĩ đó, gây ra hiểu lầm với công chúng như trường hợp của Sulli.

Đạo diễn bộ phim cuối hé lộ tính cách thật của Sulli: Luôn lắng nghe người khác, khác xa hình ảnh trong mắt công chúng - Ảnh 6.

Sulli có tính cách dễ gần và ấm áp, khác với hình ảnh của cô trong mắt công chúng

Nguồn: Edaily