Đạo diễn hình ảnh webdrama Bố Già lên tiếng chỉ trích Đạt G: “Chỉ riêng khoản vợ bạn thì cậu sai rồi cậu ơi”

Có thể nói Đạt G đang là nhân vật gây chú ý nhất nhì MXH những ngày qua. Mối quan hệ "bùng binh" của Đạt G, không chỉ khán giả mà ngay cả đạo diễn hình ảnh phim "Bố Già" cũng thẳng thắn chỉ trích nam ca sĩ.

Sau khi chia tay Du Uyên, Đạt G bị bán gái cũ tố anh thường xuyên dùng vũ lực để giải quyết vấn đề, chời bời, còn để lại cho cô món nợ gần 400 triệu đồng từ kênh Youtube… Tưởng như mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, thì dân mạng lại tiếp tục ‘soi’ ra được nam ca sĩ đang có mối quan hệ yêu đương với vợ cũ Hoài Lâm. Trước nghi vấn của nhiều người, Đạt G cũng chính thức lên tiếng thừa nhận đang yêu Cindy Lư và yêu cầu mọi người đừng làm tổn thương đến cô gái này.

Những lời tố cao của Du Uyên kèm theo những bằng chứng khó cãi không chỉ cho thấy tính cách bạo lực của Đạt G, mà còn phản ánh góc khuất không mấy hạnh phúc trong cuộc tình từng khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Sau khi Đạt G lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng Cindy Lư, nam ca sĩ phải nhận về vô số "gạch đá". Lý do chính có lẽ đến từ việc, Hoài Lâm chính là người bạn thân thiết của Đạt G, cả hai đã từng đi chơi, cover các ca khúc của nhau thậm trí là hát cùng nhau. Thế nên, việc Đạt G yêu vợ cũ của bạn thân khiến khán giả khó mà chấp nhận được.

Đạt G bị khán giả chỉ trích

Không chỉ khán giả tức giận với Đạt G mà ngay cả đạo diễn hình ảnh webdrama phim ‘Bố Gìa” là Đạt JP cũng có những nhận xét xoay quanh vấn đề này.

Trên trang cá nhân của mình, Đạt G đã chia sẻ một bài viết xác nhận đang yêu Cindy Lư và gửi lời xin lỗi chân thành đến Du Uyên. Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, nam ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đáng chú ý nhất là bình luận chỉ trích của đạo diễn hình ảnh phim Bố Già - Đạt JP. Nam đạo diễn nhận xét rằng: "Chuyện tình cảm thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. Chỉ riêng khoản vợ bạn thì cậu sai rồi cậu ơi. Dân chơi ai lại làm thế".

Đạt G trước khi là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper, anh từng làm nhiều việc như phụ hồ, bán vé số. Đạt G khẳng định anh đến với Bảo Ngọc sau cuộc ly hôn của cô với Hoài Lâm, thời điểm đó anh cũng chia tay Du Uyên được hơn 1 năm rồi. Anh và hot girl sinh năm vợ cũ Hoài Lâm đều mang trên mình nhiều tổn thương nên tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm. Họ trân trọng thời gian bên nhau cho tới hiện tại.

Cho đến hiện tại, sự việc về Đạt G - Du Uyên - Bảo Ngọc vẫn đang là chủ đề nóng được giới truyền thông và khán giả quan tâm, bàn luận xôn xao.



MỤC LỤC [Hiện]