Đáo Xuân Festival 2019 - lễ hội nghệ thuật lớn nhất tại Việt Nam hoàn toàn miễn phí ngay "sát sàn" Hà Nội

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một lễ hội nghệ thuật tầm cỡ quốc tế sẽ được tổ chức dành riêng cho các bạn trẻ với sự kết hợp của nhiều loại hình như âm nhạc, hội họa, điêu khắc, nghệ thuật sắp đặt đương đại.

 

Lễ hội Đáo Xuân Chín diễn ra ngày 23/3/2019 sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để các bạn ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận cùng hòa mình trong không gian nghệ thuật, tình yêu và thiên nhiên lớn tại Việt Nam. Đây cũng là năm cuối cùng, NS Đào An Khánh tổ chức Đáo Xuân.

Thung lũng Gầm Trời, Lương Sơn, Hòa Bình là Nhà hát tự nhiên lớn nhất Việt Nam - Công viên nghệ thuật cho tất cả nghệ sĩ trên toàn thế giới. Các tác phẩm có mặt được chăm chút kỹ lưỡng bởi nghệ sĩ Đào Anh Khánh cùng sự hỗ trợ của bạn bè quốc tế. Với sân khấu kỳ quan và quy mô hoành tráng, không khó để Đáo Xuân Chín khẳng định vị trí đầu bảng trong những sự kiện nghệ thuật được tổ chức tại Việt Nam.

Thung lũng Rồng Vòng nơi tổ chức lễ hội

Biểu tượng Linga 36m cao nhất thế giới

Đến đây các bạn sẽ có muôn vàn góc chụp check in khiến bạn bè cũng phải ghen tị như: Biểu tượng Linga 36m cao nhất thế giới, 6 sân khấu tự nhiên hoành tráng – nơi hàng trăm tiết mục nghệ thuật diễn ra xuyên suốt 24h cùng các công trình hội họa độc đáo của các nghệ sĩ.

Sự kiện có đến 400m2 đồ sộ lưu giữ những tác phẩm tâm đắc nhất của nghệ sĩ Đào Anh Khánh cùng các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế, 50 tác phẩm có chiều cao trên 1m có chủ đề ca tụng tình yêu tự nhiên và nghệ thuật, bức tranh tường 240m2.

 

Bức xúc cảnh người dân tự ý dừng xe, nhổ hoa trang trí trên đường Kim Mã để mang về nhà trưng

Đây là sự kiện quy tụ hơn 300 nghệ sĩ quốc tế cùng 500 dancer người Việt đều là những tài năng xuất sắc trong làng nghệ thuật và âm nhạc, được yêu thích và biết đến rộng rãi. Câu chuyện xuyên suốt 24h sự kiện sẽ là "Đỉnh mạch sống" với những chủ đề cực gần gũi là "Love – Nature – Art". Không chỉ được tự do khám phá các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và tham gia lễ hội âm nhạc, các bạn còn được trải nghiệm ngủ lều giữa bầu trời ngàn sao và thưởng thức ẩm thực thiên nhiên.

Xịn sò là vậy nhưng Đáo Xuân Chín hoàn toàn không mất vé và tất cả những gì bạn cần chỉ là băng qua những con đường lộng gió dài khoảng 50km từ trung tâm Hà Nội tới Rồng Vòng, Lương Sơn, Hòa Bình.

Xem thêm: Giới thiệu lễ hội Đáo Xuân Chín

Ảnh: Dao Xuan Festival

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Tim tan chảy" trước resort rộng lớn như một ngôi làng cổ tích ngay Sapa khiến dân tình xao xuyến