Đập tan tin đồn FA, cô gái được bố mẹ tặng xe 8 tỷ đang hạnh phúc bên bạn trai 4 năm: Cơ hội "chui chạn" của nhiều chàng vụt tắt từ đây

Trên Instagram cá nhân, Thuý Hằng từng khoe ảnh hạnh phúc bên bạn trai 4 năm. 

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu hôm qua (3/6) dân mạng còn đang "tăm tia" cô nàng rich kid Hải Phòng sử dụng thẻ đen, tự lái chiếc xe Ferrari đi học thì hôm nay một cái tên khác đã soán ngôi. Không ai khác chính là cô nàng Phạm Thuý Hằng 23 tuổi ở Nghệ An. 

Thuý Hằng bất ngờ "nóng" trên mạng xã hội sau loạt ảnh cô được bố mẹ tặng quà tốt nghiệp đại học bằng 1 chiếc siêu xe thể thao Porsche Panamera 2021 "sương sương" 8 tỉ đồng. Chưa hết, Thúy Hằng tiếp tục được mua cho một căn chung cư cao cấp ở quận 2 và chính thức nhận nhà vào tháng 8 tới đây. Tuy không tiết lộ giá tiền nhưng với độ sang chảnh và gia thế khủng như vậy, ai cũng đồn đoán rằng nơi ở của nàng rich kid này cũng rất đắt đỏ.


Theo tìm hiểu, cô nàng từng là cựu học sinh chuyên Phan Bội Châu, hiện đang sinh sống tại TP. HCM, đồng thời vừa mới tốt nghiệp ngành Digital Marketing của trường Đại học "con nhà giàu" - RMIT. Trong khi đó, bố mẹ Hằng làm vận tải và bất động sản, ngoài ra còn có nhà máy điện năng lượng ở Tây Ninh. Hằng là chị cả trong nhà, sau Hằng còn 2 người em trai.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, sinh ra trong gia đình có điều kiện, Hằng còn kinh doanh giỏi. Bằng chứng là việc cô hiện đang làm maketing cho một tập đoàn mỹ phẩm và quản lý shop quần áo nho nhỏ. Đồng thời, gái xinh 10x cũng chơi chứng khoán, để dành tiền đầu tư bất động sản. 




Gia đình hạnh phúc của Thúy Hằng

Loạt thông tin về cô nàng rich kid nhanh chóng khiến dân mạng choáng ngợp. Bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều anh chàng còn bày tỏ mong muốn được làm rể nhà nàng. Tuy nhiên, sự thật Hằng không hề F.A như đồn đoán mà còn khiến dân tình ghen tị vô cùng khi biết cặp đôi đã có chuyện tình yêu đẹp kéo dài suốt 4 năm qua.

 
Gái xinh Nghệ An hạnh phúc bên bạn trai.