Đặt hàng online nhưng ship 3 lần không nhận, khi chủ shop nhắn tin, gái xinh thản nhiên đáp: "Em không lấy nữa nha"

Hotgirl đặt hàng trên mạng nhưng khi shipper gọi thì không nhấc máy, chủ shop nhắn tin hỏi lại thì được đáp lại khiến người đọc cũng phải cảm thấy tức giận.

Việc mua một món hàng bây giờ dễ như ăn kẹo khi chỉ cần ngồi nhà cũng có người ship tới tận nơi. Cũng chính vì vậy mà những bất cập nảy sinh xung quanh việc mua hàng online cũng xảy ra không ít.

Tương tự như trường hợp của chủ shop dưới đây khi khách không những 'bùng hàng' mà khi nhắn tin hỏi lại còn bị khách tỏ thái độ xấc xược, giọng điệu còn giống như thách thức. Phận làm chủ shop và shipper ai có thể thấu ? 

Trước đó, chị Nguyễn Vy (SN 1991, Khánh Hòa)  – người chuyên nhận đặt hàng đồ diễn cho Dancer – DJ và giày dép kể lại, tầm 4 đến 5 ngày trước chị có nhận được một đơn hàng mua giày cao gót giá 570 nghìn VND từ một khách nữ rất xinh đẹp. Ấy thế mà khi hàng được shipper giao tới thì chẳng nhận, chủ shop đã khoan nhượng mà nhờ giao đi giao lại tận 3 lần nhưng cả 3 lần khách hàng đều không nghe máy. Và giờ đây khách hàng xinh đẹp này còn được chủ shop ' khuyến mãi ' thêm quả phốt to đùng.

 

Đâu chỉ có tình bạn khác giới kéo dài gần 10 năm, cô bạn may mắn này còn có tình yêu ngọt ngào suốt 10 năm

 Không những bom hàng mà cô gái xinh đẹp này còn tỏ rõ thái độ khi chủ shop nhắn lại hỏi vì sao lại không nhận khiến dân mạng không khỏi tức giận. 

“Ở nhiều cửa hàng, khách đặt cùng lúc nhiều đơn, họ sẽ yêu cầu ứng trước một số tiền nhất định, tránh trường hợp bùng hàng. Nhưng chỗ mình không thế, ai đặt gì thì mình lấy rồi đến ngày giao hàng mới nhận tiền. Vì vậy, bạn gái xinh đẹp kia đã thản nhiên bom hàng, thậm chí còn thái độ này kia”, Vy tâm sự. 

'' Em không lấy giày nữa nha'' cô gái thản nhiên đáp lại sự rối bời của chủ shop.

Không dừng lại ở đó, bạn chủ shop còn nhắc sẽ phốt khách lên MXH nhưng cô gái này không những không nhận lỗi còn tỏ ra thái độ thách thức chủ shop

Giờ trả chị đúng tiền cước (phí ship - PV). Còn hàng giữ lại mà bán nhé. Đây đặt hàng rất nhiều luôn, một ngày 3-4 đơn”.

Chủ shop cho hay trước đó cũng đã từng gặp nhiều trường hợp bom hàng nhưng chưa lần nào khách lại trả lời hỗn hào lại mình như thế này. “Thường khách không chịu lấy hàng mà nói chuyện đàng hoàng thì mình sẽ bán hộ người ta. Còn kiểu cách như bé kia thì mình không thể chấp nhận được, đành phải đăng lên mạng xã hội để người khác biết mà tránh ra”  

Ai mà bán hàng online thì cũng biết nhìn mà tránh còn dân mạng thì không ngớt lời chỉ trích, mỉa mai cô gái này 

“Nhìn mặt cũng xinh xắn, đáng yêu mà lại không có 500 nghìn để trả tiền giày ư? Chắc em ấy không biết việc bùng hàng sẽ gây khó khăn ra sao cho cả người bán lẫn shipper. Sau mọi người thấy mặt em này thì tránh ra nhé, không lại khổ đó”.

“Ngày đặt 3-4 đơn mà lại đi bùng hàng hả em gái. Người ra dọa bóc phốt thì lên giọng thách thức mới sợ chứ. Thực sự có nhiều em gái xinh đẹp mà ý thức thì không có nổi một tí. Thất vọng quá”,