Đạt Villa: "Khoảng cách không phải là xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả"

Chuyện tình vượt biên giới của đôi bạn trẻ nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ fan. 

Hình ảnh "tình bể tình" giữa Đạt Villa và bạn gái người Indonesia tên Vidhia hiện đang phủ sóng khắp mạng xã hội khi cả hai có buổi hẹn hò đầu tiên sau nhiều tháng yêu xa. 

Cả hai đều là những hot TikToker sở hữu triệu flollower nên việc họ yêu nhau càng trở nên "hot". Đặc biệt khi mới đây Đạt Viila đã vượt 5000km đến gặp nàng để chứng minh tình yêu chân thành của mình. Ngay sau đó, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương" khiến fan ở nhà ngưỡng mộ. 

Được biết, Đạt Villa và Vidhia quen nhau lần đầu khi pk quốc tế chung (livestream) do TikTok xếp ngẫu nhiên vào tháng 8/2021. Ngay sau đó 'nhà trai' bị trúng tiếng sét ái tình bởi ngoại hình dễ thương của "nhà gái". Và đến tháng cuối tháng 12, Đạt Villa lấy hết can đảm để tỏ tình bạn gái. 

"Từ bạn bè thân thiết, mình đã dần có tình cảm với Vidhia và chính thức tỏ tình vào ngày 29/12/2021. Khoảng cách khó khăn nhất có lẽ là xa cách địa lí và khác biệt ngôn ngữ, nhưng nhờ Google Translate và sự thông minh của Vidhia cũng như mối tâm giao đặc biệt nên chúng mình đã vượt qua được những khó khăn đó. Và tất nhiên bây giờ nó không còn gọi là khó khăn nữa. Còn Đạt thì nói thật là không có khiếu về ngoại ngữ lắm nên mới chỉ biết vài từ. Tương lai chắc chắn mình sẽ học thêm nhiều tiếng Indonesia để giao tiếp không chỉ với Vidhia mà còn với gia đình và bạn bè cô ấy", Đạt chia sẻ.

Chia sẻ thêm về chuyện yêu xa, Đạt bộc bạch: "Thực ra mọi người sẽ khó hình dung được chúng mình yêu xa thế nào khi 2 người 2 ngôn ngữ. Nhưng chuyện trò qua công cụ dịch cũng thú vị lắm nha. Quan trọng là mình cảm nhận được cả 2 đều hiểu rõ tâm ý của nhau. Vì tình yêu chân thành có lẽ không cần sự can thiệp của ngôn ngữ". 

Bên cạnh đó, Đạt quan niệm: "Trong chuyện tình cảm, điều quan trọng nhất vẫn là sự đồng điệu về tâm hồn. Chắc chắn để tiến tới những bước xa hơn trong mối quan hệ sẽ có không ít rào cản chúng mình phải vượt qua, nhưng Đạt tin rằng khoảng cách không phải là xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả".

Loạt chia sẻ của chàng TikToker khiến fan càng thêm tin về một cái kết vào một ngày không xa. Mong rằng cả hai sẽ vẽ lên một cuộc tình vượt biên thật đẹp. 

Hot TikToker Đạt Villa đặt chân đến Indonesia gặp Vidhia: "Khi hai ta về một nhà!"

Với dân chơi TikTok, Đạt Villa là cái tên không còn xa lạ khi sở hữu kênh TikTok 4,4 triệu lượt follow với nhiều clip triệu view. Hơn nữa, trước đó Đạt Villa còn nhận được giải Tiktok Live Master 2021 và Người live được yêu thích nhất năm 2021 của TikTok Việt Nam....Xem thêm tại đây