Vợ Mạc Văn Khoa đáp trả khi bị so sánh không chỉ như vợ Lê Dương Bảo Lâm

Là bà xã của 2 danh hài đắt show nhất hiện nay, cả Thảo Vy và Quỳnh Anh bị đặt lên bàn cân so sánh.

Cùng là những diễn viên hài được yêu thích nhất nhì trong Vbiz hiện tại, Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm cũng rất được chú ý đến cuộc sống đời thường. Những tưởng các cặp đôi vẫn luôn trong trạng thái "chị chị em em" thì mới đây, khán giả bỗng đặt lên bàn cân so sánh giữa vợ Mạc Văn Khoa và vợ Lê Dương Bảo Lâm. 

Gia đình Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều quan tâm từ cư dân mạng

Thời gian gần đây, bà xã Mạc Văn Khoa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình khi đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng. Loạt ảnh du lịch sang chảnh của gia đình Mạc Văn Khoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến so sánh giữa Thảo Vy và vợ Lê Dương Bảo Lâm khi cho rằng, cô chỉ biết hưởng thụ tiêu xài, không chăm chỉ làm việc và đảm đang như Quỳnh Anh.

Rất nhanh bên dưới, hotgirl Vũng Tàu cũng đáp trả lại bình luận này. Thảo Vy nhắc khéo người này không nên nói như vậy vì rất dễ gây nhầm lẫn rằng vợ Lê Dương Bảo Lâm không được đi đâu. Cô nàng chia sẻ: “Làm ra tiền thì phải được hưởng. Gia đình còn khỏe mà không đi thì đợi đến bao giờ?”.

Vị khán giả tiếp tục trả lời rằng chỉ nói đến 2 người vợ. Người này cho rằng, vợ Dương Lâm dù chồng làm nhiều tiền nhưng chị ấy vẫn chịu khó làm lụng. Đúng là một người vợ chuẩn đảm đang. Bà xã Mạc Văn Khoa một lần nữa lên tiếng: “Vợ chồng anh ấy vẫn đi chơi bạn ạ. Và mỗi người 1 cách khác thể hiện riêng. Với lại chị ấy đang bầu to, sắp sanh nữa nên hạn chế. Bạn chỉ nhìn bề ngoài chứ sao thấy được bên trong. Anh Lâm là người chồng tâm lí, cưng vợ con hết nấc”.

Đồng thời, bà xã Mạc Văn Khoa cũng cho biết thực chất đây không phải là chuyến đi nghỉ dưỡng hay hưởng thụ riêng của 2 vợ chồng. Thảo Vy chia sẻ, bố chồng đã bị bệnh phải ở trong nhà suốt nửa tháng qua. Nên sau khi ông hồi phục sức khỏe, vợ chồng cô liền đưa bố đi nghỉ ngơi. 

Vợ Mạc Văn Khoa giải thích lý do gia đình đi nghỉ dưỡng là vì bố chồng vừa hồi phục sức khỏe

Cũng có thể hiểu vì sao bà xã Mạc Văn Khoa không thể hiện mình làm việc quá nhiều. Trên cơ bản, cô đang là bà chủ của chuỗi cửa hàng bún đậu gia đình tự mở. Vì vậy, dòng đáp trả của Thảo Vy nhận được nhiều đồng tình từ cư dân mạng. 

Thảo Vy hiện đang cùng chồng quản lý chuỗi nhà hàng bún đậu rất đắt khách

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng là người bán hàng online rất nổi tiếng khi kinh doanh rất nhiều mặt hàng