Đạt Villa xây "biệt phủ" tặng bố mẹ: Anti fan càng chửi, nhà càng cao!

Qua những gì nam TikToker đăng tải, có thể thấy giá trị căn nhà lẫn nội thất bên trong đều không hề nhỏ.

Đạt Villa là một trong những hot TikToker được nhiều bạn trẻ theo dõi. Sau một thời gian hoạt động tích cực trên mạng xã hội, Đạt Villa đã có thể tậu xe sang, xây biệt thự báo hiếu cha mẹ. Mới đây, căn nhà mà anh ấp ủ từ lâu cũng đã đến giai đoạn hoàn thiện. Nhìn thành quả mà nam TikToker có được dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Căn nhà rộng lớn, sang trọng mà anh xây cho cha mẹ đã có thể đưa vào sử dụng. Để mừng tân gia, Đạt Villa đã mời rất nhiều anh em thân thiết đến chung vui. Trong đó có cả ca sĩ Du Thiên - người từng song ca chung với Đạt Villa.

Khi thấy cơ ngơi của nam TikToker, anh chàng không khỏi thốt lên: "Thực sự rất ngưỡng mộ. Mới nổi một năm trên TikTok mà ông ấy đã xây được căn nhà chọc trời. Mình đi hát gần 20 năm trời mà đến bây giờ vẫn chưa thấy nhà đâu."

Qua những gì được đăng tải, có thể thấy căn nhà mới của Đạt Villa có 5 tầng, bên trong trang hoàng rất cầu kì, tỉ mỉ. Hầu hết nội thất đều làm từ gỗ, giá trị không hề nhỏ. Ngoài nút bạc, nút vàng, nam TikToker còn treo rất nhiều ảnh cá nhân.

Được biết, Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, anh từng là thợ cắt tóc cho một salon ở Hà Nội. Từ khi nổi tiếng, Đạt Villa gặp phải không ít drama. Vì điều này mà hình ảnh của Đạt Villa trở nên xấu đi trong mắt độc giả.

Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1994 này vẫn chứng minh độ “hot” nhất nhì khi thường xuyên chi tiền “khủng”, thu nhập chắc hẳn “không phải dạng vừa” trong giới TikToker.

Trong một bài phỏng vấn, Đạt Villa chia sẻ rằng bản thân chủ yếu thu nhập từ 2 nguồn chính là công việc quảng cáo cho nhãn hàng và fan donate khi livestream.

Dù số tiền một tháng không kiếm được đến 700 triệu đồng nhưng cũng không phải một số tiền nhỏ, một năm dành dụm được khoảng 1 tỷ đồng. Sau 1 năm tích cực hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, Đạt Villa đã có thể trả nợ giúp mẹ. 

Không những thế, vào cuối tháng 12/2021, Đạt Villa còn chi gần 3 tỷ đồng để tậu một chiếc xe sang của Đức. Hay thuở còn mặn nồng với TikToker Vidhia, Đạt Villa cũng không tiếc tiền khi vượt quãng đường 5.000km sang Indonesia để thăm người yêu quen qua mạng.

Dù vướng phải nhiều ồn ào nhưng không thể phủ nhận, Đạt Villa rất chịu khó và nỗ lực để đi đến thành công, xây được cho bố mẹ một ngôi nhà mơ ước.