Đau cả ruột với thánh nữ chuyên "cosplay giá rẻ" cực sáng tạo và hài hước

(KenhTinGame) - Lần này, hãy cùng xem nữ đồng nghiệp của anh chàng "cosplay giá rẻ" thể hiện ra sao khi vào vai những nhân vật điện ảnh nổi tiếng nhé

Thái Lan là một quốc gia nổi tiếng với những hình ảnh "cosplay giá rẻ" khi các coser bằng sự sáng tạo và óc hài hước đã sử dụng những vật dụng hàng ngày để hóa thân tài tình vào các nhân vật. Trong những loạt bài trước, chúng ta đã được làm quen với Anucha 'Cha' Saengchart, một cosplayer cực nổi tiếng, sở hữu trang Facebook Lowcostcosplay, chuyên đăng tải những tác phẩm nghệ thuật cosplay với những bộ trang phục dị thường bằng vỏ hộp xốp hay quần áo bỏ đi. Ngày hôm nay, các bạn hãy cùng đến với một đồng nghiệp nữ cũng đến từ Thái Lan của anh, với những tác phẩm cũng giàu trí tưởng tượng không kém.

Tên thật của nữ coser này là Sine Benjaphorn, hiện đang là chủ một cửa hiệu kinh doanh một thời trang nhỏ ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan. Trong lúc làm người mẫu cho các sản phẩm của cửa hàng vô tình cô nàng đã nảy ra ý tưởng cosplay mua vui và trở thành một coser vui tính nhất từ trước đến nay. Với thân hình màu mỡ đầy mũm mĩm mập mạp lại vốn là một người có tâm hồn ăn uống nên hầu hết đạo cụ hóa trang của Sine đều được tận dụng từ đồ ăn, khi là nải chuối, khi chỉ là gói bim bim.