Đau khổ chán chê vì tình, Nam Em nhận ra chân lí: "Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời"

Trải qua những ngày tháng đau khổ vì bị dư luận "ném đá" khi công khai yêu Trường Giang, cuối cùng Nam Em cũng nhận ra chân lí: 'Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời'.

Mới đây, trên instagram, Nam Em chia sẻ: "Phụ nữ ơi. Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời chỉ có chính mình mới mang lại hạnh phúc vĩnh cữu. Vui sống và xinh đẹp mỗi ngày thôi nào. Nữ hoàng xanh lá".

Nam Em nhận ra chân lí sau scandal công khai yêu Trường Giang: "Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời".

Đọc status này của Nam Em, đa số cư dân mạng đều cho rằng cô đã nhận ra chân lí trong tình yêu sau khi trải qua scandal tình cảm với Trường Giang. Nhiều người cũng mong Nam Em sống vui vẻ hơn: "Đừng nhắc đến đàn ông và tình yêu nữa. Dẹp nó qua 1 bên và lấy lại quãng thời gian đã mất đi nào em", "Chúc Nam Em vui và hạnh phúc. Rồi em sẽ được trân trọng và yêu thương thật nhiều"...

Lùm xùm tiết lộ yêu Trường Giang đã khiến Nam Em được công chúng chú ý một thời gian khá dài. Người đẹp này cũng đã phải chịu đựng sự chỉ trích, 'ném đá' của cư dân mạng cũng như nhiều sao Việt bởi đã xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Đặc biệt hơn, Nam Em còn bị Trường Giang cho rằng có vấn đề về tâm lý và cảnh cáo nếu đụng đến Nhã Phương thì danh hài không để yên.

Nam Em cũng đã chịu nhiều tổn thương sau khi công khai yêu Trường Giang.