Không riêng Ngọc Trinh, các mĩ nhân Việt này cũng sở hữu vòng eo con kiến hơn cả siêu mẫu

​​​​​​​Đối với người mẫu, số đo ba vòng được coi là chuẩn mực là 90-60-90 với vòng eo chuẩn 60cm. Song thực tế trong showbiz Việt không hiếm những mỹ nhân có vòng eo còn nhỏ hơn cả người mẫu. Họ là ai?

Huyền My

Ở thời điểm đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My có số đo 3 vòng 83-62-93. Gần đây nhất, theo thông tin từ cô chia sẻ vòng 1, vòng 3 nở nang hơn xưa, trong khi vòng eo đã thu gọn còn 59cm. Cũng nhờ thân hình thon thả, Huyền My thường xuyên chọn những thiết kế xuyên thấu để khoe đường cong gợi cảm tại các sự kiện cô tham gia.

Ngoài việc tập gym đều đặn, cô còn có chế độ ăn uống lành lạnh, không tinh bột. Á hậu khoe, món ăn quen thuộc của cô trong nhiều tháng qua gồm trứng luộc, ức gà, súp lơ. Cô phải từ bỏ sở thích ăn đồ ngọt và đồ chiên.

Hoàng Thùy

Một trong những hoa hậu có hình thể khá chuẩn đó chính là Hoàng Thùy. Không còn là Hoàng Thùy với vóc dáng siêu mỏng ngày nào, hiện tại Hoàng Thùy sở hữu đường cong vô cùng nóng bỏng khi tăng được một số cân đáng kể. Mặc dù tăng cân, chân dài sinh năm 1992 vẫn giữ được vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ cùng ngoại hình săn chắc khiến người nhìn không thể rời mắt.

Kỳ Duyên

Khó ai có thể phủ nhận, Hoa hậu Việt Nam 2014 càng ngày càng đẹp hơn khi định hình được phong cách và gout thời trang đẳng cấp. Không chỉ sở hữu vòng một gợi cảm, người đẹp gốc Nam Định còn khiến nhiều người trầm trồ khi có vòng eo thon gọn khiến ai cũng phải ngẩn ngơ. Trong mỗi bức ảnh, Kỳ Duyên luôn khéo léo “khoe” nhan sắc mỹ miều cùng vóc dáng chuẩn từng cm.

Châu Bùi

Nổi tiếng là một fashionista trong giới hotteen Việt, Châu Bùi luôn biết cách tạo ấn tượng và làm hài lòng giới mộ điệu. Sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m60) với cân nặng 45kg, song Châu Bùi vẫn khiến các chị em mê mệt với vòng eo thon.

Tóc Tiên

Ngoài khả năng ca hát, khuôn mặt ấn tượng, Tóc Tiên còn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi ngoại hình bốc lửa, vòng một căng đầy, vòng ba hấp dẫn và đặc biệt vòng eo bé xíu. Cũng chính vì vậy, cô tự tin khoe hình thể trong nhiều shoot hình nóng bỏng.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh được mệnh danh là một trong những “siêu vòng 3” mới của showbiz Việt khi sở hữu số đo cực khủng. Mặc dù vậy, chính vào eo con kiến của “bà mẹ nhí” mới là điểm mấu chốt giúp vóc dáng của cô chuẩn đồng hồ cát.

Ngân Anh

Gây nhiều tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang "Hoa hậu Đại dương 2017", nhưng không ai có thể phủ nhận Lê Âu Ngân Anh sở hữu số đo hình thể khá lý tưởng. Bên cạnh chiều cao 1m74, Lê Âu Ngân Anh đang duy trì số 3 vòng là: 85 - 56 - 94 cm.

MC Quỳnh Chi

Đang là mùa hè nên Quỳnh Chi có dịp khoe vóc dáng thon thả, đặc biệt là vòng eo 56cm khi diện bikini. Cô được xem là một trong những nữ MC nổi bật của đài truyền hình bởi không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm mà còn có phong cách thời trang sành điệu, cá tính.

Khi hỏi về bí quyết giữ vòng eo 'con kiến', Quỳnh Chi cho biết cô vốn có body mảnh mai, dù đã cố gắng ăn uống nhưng vẫn không tăng cân nhiều. Hơn nữa, nhờ vòng một 'khiêm tốn' mà cô rất tự tin diện những bộ cánh khoét ngực sâu mà không tạo sự phản cảm.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong số những người đẹp sở hữu chỉ số hình thể lý tưởng. Với việc xây dựng hình tượng "người đẹp nội y", mỹ nhân gốc Trà Vinh luôn chăm chỉ tập gym, ăn uống khoa học hàng ngày để có số đo 3 vòng cân đối, đặc biệt là chỉ số vòng 2 ở mức 56cm.

Vài năm trở lại đây, Ngọc Trinh luôn tự hào khi luôn giữ gìn được vòng eo con kiến. Thậm chí, cô còn đầu tư thực hiện cả một bộ phim điện ảnh mang tên "Vòng eo 56" để tạo thương hiệu riêng cho mình.

Minh Hằng

Thời chưa được nhiều người biết đến, ca sĩ, diễn viên Minh Hằng sở hữu vóc dáng tròn trịa, kém nổi bật. Nhưng nhờ quá trình giảm cân nghiêm ngặt, cô cũng nhanh chóng có được hình thể ao ước. Lúc tham gia bộ phim "Vừa đi vừa khóc" năm 2014, Minh Hằng xác nhận vòng eo chỉ ở con số 56cm. Cho đến tận thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ đa tài vẫn tự tin mặc những bộ trang phục khoe vòng eo thon gọn.

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà cũng là một trong số những mỹ nhân sở hữu vòng 2 đẹp nhất Vbiz. Xuất thân từ làng người mẫu và thường xuyên có ý thức rèn luyện vóc dáng, vòng eo của Hồ Ngọc Hà là 59cm.

Bên cạnh nhan sắc vạn người mê, loạt mỹ nhân Việt này trên sở hữu vòng eo "con kiến" không chỉ "hút hồn" đấng nam nhi mà còn khiến các chị em phụ nữ vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vẻ đẹp hình thể luôn thay đổi với những tiêu chuẩn khác nhau, từ mình dây thanh mảnh đến thời của những cô nàng vóc dáng quả lê lên ngôi. Song dù có thay đổi đến thế nào, sự cân đối luôn là mục tiêu mà phái đẹp hướng đến nhiều nhất.