Đầu xuân năm mới, Hòa Minzy tập dần cho Bo Thúi kế thừa gia sản nhà chồng

Sở hữu lượng fan hùng hậu trên MXH, cậu quý tử nhà Hòa Minzy lộ tính cách y hệt mẹ nhưng nhan sắc lại điển trai giống bố.

Trong số các cậu ấm, cô chiêu nhà sao Việt, Bo Thúi của Hòa Minzy chiếm được tình cảm lớn nhất của khán giả bởi vẻ tuấn tú khôi ngô ngay từ nhỏ. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh, video của Bo lập lên cả fan hâm mộ hàng chục nghìn thành viên. Trong những ngày Tết, Bo được mẹ Hòa vuốt tóc lên đồ bảnh bao như hoàng tử với lời giới thiệu: "Hoàng tử Thiên Ân của ông bà cô chú đây ạ".



Điều đặc biệt là Bo giống hệt mẹ ở tính cách và giống ba vẻ ngoài. Từ nhỏ Bo thể hiện là cậu bé tình cảm thông minh và hài hước, thường xuyên tạo dáng lầy lội và cách đối đáp không giống ai. Cậu ấm nhà đại gia phân bón miền Tây được mệnh danh là gương mặt giải trí mới di truyền từ Hòa Minzy.



Cũng nhờ có Bo, Hòa Minzy lấy được tình cảm của khán giả nhiều hơn sau hàng loạt ồn ào trước đó. Mặc dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng Hòa Minzy thừa nhận đã có chồng, có gia đình nhà chồng hậu thuẫn yêu thương.




Quý tử Bo cũng chính là cậu cả kế thừa gia sản của nhà đại gia, được mẹ luyện cho phong thái ông chủ từ nhỏ. Hòa Minzy cũng vui vẻ tạo dáng cho Bo trên chiếc ghế Giám đốc của bố, ký hợp đồng như một doanh nhân thực thụ.


Bo thúi là cậu con trai hay thể hiện tình cảm với mẹ, thường xuyên ôm hôn mẹ và quấn mẹ hơn bố. Mới tí tuổi đầu, cậu đã bộc lộ tư chất thông minh, biết cách thể hiện tình yêu với bà ngoại và người thân trong gia đình. Dù sao y bản chính của bố Hải, nhưng có lẽ chính tính cách của Bo mới là điều thu hút hơn cả.


MỤC LỤC [Hiện]