Dispatch có thâm thù với YG hay gì: Vào cuộc bới scandal từ GD đến T.O.P khi BIGBANG comeback, bất ngờ phản ứng của công chúng

Dispatch cho rằng các thành viên BIGBANG gây ra quá nhiều bê bối nghiêm trọng và có thái độ trốn tránh sự việc.

Sau 4 năm vắng bóng, BIGBANG sẽ trở lại với ca khúc mới và điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều về màn comeback này, nhất là khi các thành viên BIGBANG từng có nhiều scandal chấn động.

Và mới đây nhất, "hung thần" Dispatch - đối thủ không đội trời chung của YG Entertainment đã vào cuộc đào bới lại bê bối lớn nhỏ của BIGBANG, đồng thời phán rằng những vụ scandal này còn "nổ" to hơn cả màn comeback của nhóm. Dispatch còn kết luận rằng các thành viên chỉ biết đổ lỗi cho công chúng và chạy trốn trước bê bối.

Dispatch có thâm thù với YG hay gì: Vào cuộc bới scandal từ GD đến T.O.P khi BIGBANG comeback, bất ngờ phản ứng của công chúng - Ảnh 2.

BIGBANG vừa thông báo comeback với 4 thành viên, Dispatch đã "lên bài" điểm lại bê bối lớn nhỏ của nhóm

Dispatch chỉ ra rằng: "BIGBANG - nhóm nhạc dẫn đầu Kpop có kế hoạch từ tử trở lại bất chấp 4/5 thành viên đã gây ra những scandal phạm pháp. YG Entertainment đã chính thức xác nhận sự trở lại của nhóm, tuy nhiên phản ứng của công chúng rất lạnh lùng. Điều này cũng dễ hiểu vì những vụ bê bối cá nhân của các thành viên đều có quy mô tương đương như 1 vụ nổ". Ở đây, Dispatch thậm chí còn chơi chữ, dùng chính tên nhóm BIGBANG để nói về vụ nổ lớn (Big Bang là tên nhóm nhạc nhà YG và cũng là từ để chỉ lý thuyết vụ nổ lớn).

G-Dragon

Những cuộc tranh cãi của BIGBANG bắt nguồn từ scandal hút cần sa của G-Dragon vào năm 2011. Trưởng nhóm BIGBANG từng bị cảnh sát điều tra về hành vi sử dụng cần sa trái phép. Kết quả xét nghiệm cho thấy G-Dragon dương tính với chất gây nghiện, tuy nhiên vì lượng cần sa không nhiều và nam idol chưa từng có tiền án tiền sự nên cảnh sát quyết định chỉ cảnh cáo, không truy tố anh. Trả lời phỏng vấn, G-Dragon cho biết: "Đó là điếu thuốc 1 người lạ đưa cho tôi. Tôi không biết nó có chất cấm".

Dispatch có thâm thù với YG hay gì: Vào cuộc bới scandal từ GD đến T.O.P khi BIGBANG comeback, bất ngờ phản ứng của công chúng - Ảnh 3.

G-Dragon giải thích rằng anh vô tình hút điếu thuốc chứa cần sa được người lạ đưa cho

T.O.P

Dispatch cũng "đào" lại phát ngôn "Tôi sẽ không comeback tại Hàn Quốc. Tôi không muốn comeback chút nào. Nếu tôi làm vậy, các bài báo sẽ xuất hiện nhiều hơn nhưng họ sẽ không để tôi nói gì cả. Con người thật kinh khủng" của T.O.P vào năm 2020. Vào thời điểm này, nam rapper đang bị chỉ trích thậm tệ vì scandal hút cần sa vào năm 2017.

Vào thời điểm đó, T.O.P đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc với tư cách là cảnh sát. Nhưng do sử dụng cần sa, nam idol đã bị loại khỏi đơn vị cảnh sát, phải hoàn thành phần còn lại của nghĩa vụ với tư cách là nhân viên phục vụ công đồng. Cảnh sát đã điều tra và phát hiện nam idol đã sử dụng cần sa ít nhất 3 lần trong tháng 10/2016. Đến ngày 6/6/2017, anh uống thuốc ngủ quá liều và bị bất tỉnh, phải đi cấp cứu. Thành viên BIGBANG hôn mê 2 ngày và được chuyển viện để theo dõi sức khỏe. Sau khi bình phục, T.O.P đã tham gia phiên tòa xét xử và phải nhận mức án 2 năm quản giáo.

Dispatch có thâm thù với YG hay gì: Vào cuộc bới scandal từ GD đến T.O.P khi BIGBANG comeback, bất ngờ phản ứng của công chúng - Ảnh 4.

T.O.P vướng bê bối hút cần sa vào năm 2017

Daesung

Giọng ca chính Daesung dù sống kín tiếng nhưng cũng đã gây ra 1 vụ việc tranh cãi nghiêm trọng. Năm 2019, thành viên BIGBANG phải đối mặt với 1 cuộc điều tra sau khi cảnh sát nhận được lời tố cáo có 1 cơ sở giải trí người lớn bất hợp pháp đang hoạt động trong tòa nhà Daesung làm chủ.

Vào thời điểm đó, Daesung khẳng định rằng anh không biết có 1 cơ sở bất hợp pháp trong tòa nhà của mình. Tuy nhiên, lời giải thích này không được công chúng tin tưởng. Các doanh nhân đều cho rằng không lý nào mà Daesung lại không biết chuyện này bởi đây là thông tin cơ bản. Dù được cảnh sát kết luận là không liên quan đến cơ sở bất hợp pháp, tuy nhiên Daesung lại bị tổn hại hình ảnh nghiêm trọng. Anh phải lên tiếng xin lỗi fan, đồng thời tuyên bố rằng: "Tôi sẽ trả ơn các bạn bằng những tác phẩm âm nhạc".

Dispatch có thâm thù với YG hay gì: Vào cuộc bới scandal từ GD đến T.O.P khi BIGBANG comeback, bất ngờ phản ứng của công chúng - Ảnh 5.

Daesung muốn trả ơn fan bằng âm nhạc

Cuối cùng, Dispatch đi đến kết luận: "Những người hâm mộ còn ở lại, những người cố gắng trung thành, ai muốn được đền đáp đây? Khi tranh cãi nổ ra, cả G-Dragon, T.O.P và Daesung đều không giải quyết triệt để vấn đề.

Họ đổ lỗi cho người khác hoặc tránh ánh nhìn của công chúng trong những căn phòng bệnh riêng tư. BIGBANG là nhóm nhạc thần tượng, nhưng hành động lại giống như những chính trị gia vậy. Tại thời điểm này, chúng tôi không khỏi lo lắng về những gì YG Entertainment đang toan tính. Họ chắc hẳn đang có kế hoạch nào đó rồi".

Hiện công chúng đang tranh cãi nảy lửa vì bài viết có phần thù hằn của Dispatch dành cho YG Entertainment. Trên thực tế, phản ứng của công chúng trước tin BIGBANG comeback đúng là không "nổ trời" như mong đợi nhưng cũng không đến mức lạnh lùng như Dispatch khẳng định. Tuy nhiên không ít netizen cũng cho rằng, trang tin hung thần này đã nói không sai về việc các thành viên BIGBANG vẫn comeback mặc cho tất cả đều vướng bê bối, thậm chí có người còn bị kết án.

Nguồn: Dispatch

https://KenhTinGame.Com/dispatch-co-tham-thu-voi-yg-hay-gi-vao-cuoc-boi-scandal-tu-gd-den-top-khi-bigbang-comeback-bat-ngo-phan-ung-cua-cong-chung-20220209004749124.chn