Đây là 2 người đàn ông bị “réo tên” nhiều nhất sau khi Hương Tràm thông báo mang thai

Thông tin Hương Tràm ngầm xác nhận mang thai vẫn đang là đề tài được netizen bàn tán xôn xao trên MXH. Bên cạnh những lời chúc mừng thì dân tình cũng quyết tâm ‘trùy lùng’ bằng được danh tính của bố đứa trẻ là ai.

Rạng sáng ngày 15/5 (giờ Việt Nam), đúng ngày sinh nhật của mình, Hương Tràm khiến cả MXH bất ngờ khi khoe ảnh siêu âm kèm dòng status như ngầm thông báo đã mang thai sau 2 năm sang Mỹ du học. Trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có 1 tình yêu vô điều kiện". 

Thông tin Hương Tràm mang thai có nhiều nghi vấn được đặt ra. Có người cho rằng đây chỉ là hình ảnh "nhá hàng" cho MV sắp tới của cô nàng hoặc cũng có thể đây chính là hình ảnh siêu âm của nữ ca sĩ của 26 năm về trước. Bên cạnh đó, một số fan còn cả gọi tên Cao Thái Sơn nhiều nhất vì nghi vấn nam ca sĩ chính là cha đứa trẻ vì sống chung nhà với Hương Tràm.

Được biết, sau khi sang Mỹ Cao Thái Sơn đang có khoảng thời gian sống tác túc ở nhà Hương Tràm. Cả hai thường xuyên đi chơi, hát tại nhà, nấu ăn, cắm hoa cùng nhau…Nam ca sĩ từng chia sẻ: “Qua đây, tôi sống cùng nhà Hương Tràm nên một ngày xoay quanh việc nấu nướng cho cô ấy và nghỉ ngơi, tìm kiếm ý tưởng công việc. Tôi thích nấu ăn còn Tràm mê những món ăn của tôi, nên chúng tôi có nhiều niềm vui quanh bếp núc". Sự thân thiết của cả hai khiến ai cũng cho rằng Hương Tràm đang mang bầu con của Cao Thái Sơn.

Sau khi tin đồn trên xuất hiện, Cao Thái Sơn cũng có động thái trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ đăng hình chụp chung cùng Hương Tràm kèm lời chúc mừng: “Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ Ham Trường luôn mạnh mẽ… chuẩn bị đón những điều tốt đẹp nhất nhé”.

Đáng chú ý, trong bức ảnh có thể thấy Hương Tràm để lộ vòng 2 khá lớn. Điều này khiến nhiều người càng thêm tin rằng thông tin nữ ca sĩ có con là thật. Tuy nhiên, thực tế những bức ảnh này được chụp trong tiệc sinh nhật của Hương Tràm vào năm 2018. Thế nên thực hư về thông tin bầu bí và bức ảnh siêu âm vẫn phải đợi chính chủ lên tiếng.

Bên cạnh Cao Thái Sơn thì một cái tên nữa cũng được mọi người nhắc đến đó chính là Bùi Anh Tuấn.

Tuy nhiên, không ít người đặt nghi vấn rằng Hương Tràm đang nhá hàng trước một phân cảnh trong MV. Bởi ngay dưới bài viết của nữ ca sĩ, chị dâu cô đã để lại bình luận tiết lộ cô chuẩn bị ra MV mới:“Mừng tuổi mới cô gái bé nhỏ của chị. Mong em luôn bình an, xinh đẹp trong tuổi mới. Mong chờ sự bùng nổ của em trong MV mới, cả nhà nhớ thương em thật nhiều. Chờ bố mẹ qua ăn sinh nhật muộn với em nhé.”

MỤC LỤC [Hiện]