Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là "huyền thoại"

Tập đoàn trai xinh gái đẹp long lanh đã tạo thành "vườn bông nhà SM" nức tiếng.

SM Entertainment là công ty giải trí hàng đầu, là bảo chứng cho sự thành công. Để có cơ hội debut dưới trướng ông lớn này, các idol không những tài năng mà còn phải sở hữu visual nổi trội. Tập đoàn trai xinh gái đẹp long lanh đã tạo thành "vườn bông nhà SM" nức tiếng, và dưới đây là những cái tên nổi trội bậc nhất khi xét về nhan sắc qua từng thế hệ.

Jaejoong (cựu thành viên DBSK)

Jaejoong chính là nhan sắc huyền thoại của SM, là "chấp niệm" của Chủ tịch Lee Soo Man dù đã rời công ty hơn 1 thập kỷ qua. Nam idol sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như nhân vật bước ra từ truyện tranh. Rất nhiều fan đều công nhận Jaejoong là người đàn ông đẹp nhất họ từng trông thấy, hoàn hảo cả gương mặt và vóc dáng, "cân" được mọi phong cách, đẹp bất chấp hoàn cảnh. Jaejoong cũng là "thánh hack tuổi" có tiếng khi năm nay đã 34 nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, phong độ như mới ngoài 20.

Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 3.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 4.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 5.

Kai (EXO)

Nam tính, điển trai, quyến rũ, phong trần, Kai khiến vô số fan nữ "gục ngã" ngay từ khi mới ra mắt. Ở nam idol toát lên nét sexy khó cưỡng, quyến rũ trong từng cử chỉ. Chỉ với việc cưa đổ 2 mỹ nhân hàng đầu là Krystal và Jennie (BLACKPINK), Kai đã chứng minh được "sức hấp dẫn không thể chối từ" của bản thân.

Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 6.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 7.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 8.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 9.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 10.

Taeyong (NCT)

Gương mặt sắc sảo như tượng tạc cùng thần thái mạnh mẽ cuốn hút là điểm mạnh của trưởng nhóm NCT. Không những vậy, nam idol sinh năm 1995 còn sở hữu sống mũi cao thẳng, đôi mắt to, đôi môi đầy đặn cùng đường viền hàm sắc nét như muốn "đòi mạng" fan. Taeyong là visual thế hệ thứ 3 nổi trội bậc nhất SM Entertainment hiện nay.

Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 11.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 12.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 13.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 14.

Yoona (SNSD)

Yoona là nữ thần nhan sắc đình đám của thế hệ thứ 2. Vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng của Yoona hợp nhãn với số đông công chúng Hàn Quốc, hợp gu tất cả các quốc gia châu Á khác. Đã debut đến 13 năm và càng ngày càng có nhiều đàn em trẻ trung hơn nhưng Yoona vẫn giữ vững vị trí "tường thành" nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 15.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 16.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 17.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 18.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 19.

Sulli

Nữ idol quá cố Sulli cũng là 1 trong những visual ấn tượng bậc nhất lịch sử SM. Sulli xinh đẹp, tươi tắn, rạng rỡ như trái đào, nụ cười tươi sáng của nữ idol khiến tất cả mọi người phải cười theo. Ngay cả khi theo phong cách lạ như tóc mái "chó gặm", đầu xù mì "bà thím", Sulli vẫn cứ xinh đẹp và quyến rũ hút hồn. Thậm chí cố nghệ sĩ còn từng gây ra những cơn sốt lạ về những kiểu đầu này, khiến cả các ngôi sao nổi tiếng cũng học theo.

Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 20.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 21.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 22.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 23.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 24.

Irene (Red Velvet)

Nữ thần nhan sắc đình đám thế hệ 3 nhà SM gọi tên trưởng nhóm Red Velvet - Irene. "Chị đại Nhung Đỏ" sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, thần thái sang chảnh, pha lẫn chút quyến rũ và bí ẩn. Irene là hình mẫu thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu, liên tục có tên ở vị trí cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc, hút cả fan nam lẫn fan nữ.

Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 25.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 26.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 27.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 28.
Đế chế nhan sắc hùng mạnh nhất Kbiz của SM : Irene - Yoona - Sulli là tường thành, mỹ nam rời đi chục năm vẫn là huyền thoại - Ảnh 29.

Nguồn: Allkpop