Đẻ "liền tù tì" 3 con cho tỷ phú vẫn không danh phận, người đẹp này lại bầu lần 4

Ngô Bội Từ vừa tiết lộ cô đang mang thai con thứ 4 với người tình tỷ phú Kỷ Hiểu Ba.

Hôm nay (ngày 23/7), chân dài Ngô Bội Từ vừa chính thức chia sẻ thông tin cô đang có bầu con thứ 4. Được biết, thai nhi đã được 2 tháng và phát triển ổn định. Ngô Bội Từ cho biết bản thân mong muốn đó sẽ là một bé gái vì hiện tại cô đã có 2 con trai và 1 con gái rất đáng yêu.


Ngô Bội Từ lại có bầu thêm con thứ 4.

Chia sẻ với báo chí truyền thông, Ngô Bội Từ cho biết cô rất thích trẻ con và mong muốn có tới 5 thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, vì đã lớn tuổi nên chuyện bầu bí với Ngô Bội Từ khá vất vả. Dẫu vậy, Ngô Bội Từ cho rằng ở tuổi tứ tuần việc sinh con với cô không có gì đáng lo.

Ngô Bội Từ và Kỷ Hiểu Ba đã có 3 con đáng yêu.

Thời gian này, Ngô Bội Từ gần như rút lui khỏi làng giải trí để tập trung sinh con và chăm sóc gia đình. Không ai nghĩ rằng người đẹp này chỉ vài năm đã là mẹ của 3 nhóc con xinh xắn và chuẩn bị chào đón thêm một nhóc tỳ thứ 4.

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Ngô Bội Từ đi chơi cùng bạn bè tại trung tâm thương mại. Diện đồ rộng thùng thình, chân dài xứ Đài khéo léo giấu bụng bầu. Có thông tin cho biết Ngô Bội Từ rất biết chăm sóc cơ thể đặc biệt là khi bầu bí. Cô thường xuyên tập yoga để có thể chất tốt nhất.

Vóc dáng mảnh mai của Ngô Bội Từ dù đang mang bầu.

Dù đẻ "liền tù tì" 3 con cho Kỷ Hiểu Ba và đang mang bầu con thứ 4 nhưng Ngô Bội Từ vẫn chưa có được danh phận chính thức. Đối với gia đình Kỷ Hiểu Ba, cô vẫn là người tình của vị tỷ phú này. Mỗi lần sinh con, Ngô Bội Từ đều được gia đình nhà họ Kỷ tặng quà đắt tiền nhưng dường như họ vẫn chưa thể chấp nhận cô làm con dâu.

Ngô Bội Từ và Kỷ Hiểu Ba đã bên nhau nhiều năm nhưng chân dài xứ Đài vẫn chưa có danh phận