Decao bất ngờ được "tình cũ" của The Weeknd - Bella Hadid tag trên Instagram, chia tay xong bỗng "phất" hơn hẳn

Được một nghệ sĩ nổi tiếng thế giới repost lại Instagram, Decao đã chứng minh cho cả làng thời trang thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng về phong cách thời trang đầy tiêu biểu của mình.

Decao - cái tên quá quen thuộc trong làng thời trang Việt. Anh chàng này luôn đem đến những phong cách thời trang cực kỳ chất và không "đụng hàng" với bất kỳ ai. Mỗi lần xuất hiện, Decao luôn "thiên biến vạn hóa" trong từng set trang phục khác nhau khiến ai cũng phải trầm trồ. Mới đây nhất, tên tuổi của Decao lại vinh dự khi được Bella Hadid - nghệ sĩ nổi tiếng thế giới repost lại Instgram của anh. 

Hình ảnh của Decao khi đăng tải trên Instagram cá nhân của anh đã được Bella Hadid repost lại một cách nhanh chóng. Tuy bài repost này của nữ người mẫu gốc Mỹ sinh năm 1996 không có một dòng caption nào đính kèm, nhưng các fan cũng có thể hiểu được cả hai đã "bắt sóng" được gu thẩm mỹ thời trang của nhau. Cô nàng người mẫu 9X này vì quá thích phong cách thời trang của Decao nên đã repost lại bài đăng của anh chàng. 

Bella Hadid repost lại bài đăng của Decao

Decao cũng tự nhận Bella là "con em" có cùng gu.

Được biết, những hình ảnh mà Decao đăng tải trên Instagram cá nhân của anh là ở một show diễn của thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì thế giới là Louis Vuitton Fall Winter Men 2020 tại Paris vào hôm qua. Và bên cạnh đó, cô nàng người mẫu Bella Hadid cũng là một trong những ngôi sao khách mời cũng xuất hiện tại show diễn đình đám này. 


Cô nàng người mẫu 9X đầy cá tính - Bella Hadid. 

Decao cũng được biết đến như một fashion icon của giới trẻ Việt.

Decao xuất hiện như một làn gió mới mẻ với những tín đồ thời trang trong nước. Anh chàng này nhận về khá nhiều luồng ý kiến trái chiều từ giới nghệ sĩ cũng như các bạn trẻ yêu thích thời trang trên cả nước. Với phong cách đầy dị biệt, thích màu mè mỗi khi xuất hiện, giới hạn của bản thân lại chẳng khi nào có, thế nên việc xuất hiện bản sắc cho riêng bản thân của Decao luôn là điều mà ai cũng phải gật đầu khâm phục. 

Vào tháng 8/2018, cái tên Decao lại vinh dự khi được xuất hiện trên tài khoản Instagram có hơn 3 triệu lượt follow của Highsnobiety. Đây là một trong những chuyên trang thời trang đình đám nhất thế giới mà ai cũng biết đến. Chẳng những repost lại bài đăng của Decao, Highsnobiety cũng đã ghi thêm một dòng caption khá ngắn gọn đó chính là: "Too fresh to to look both ways" (tạm dịch: Nhìn theo cách nào cũng thấy rất mới mẻ). 

Bài viết của Decao được trang Highsnobiety repost vào năm 2018. 

Chỉ với một dòng caption ngắn cùng với bài repost Instagram của Decao từ trang Highsnobiety cũng đã đủ để khẳng định sức ảnh hưởng của anh chàng fashionista đình đám này chẳng phải dạng vừa. Quả thật, Decao đã ghi điểm mạnh mẽ bằng phong cách "mix and match" đồ đầy cá tính của anh.

Phong cách thời trang cực cá tính của Decao đã thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. 

Decao - fashonista thu hút sự yêu thích từ giới trẻ đam mê thời trang 

Có thể nói trong những năm trở lại đây, Decao đã trở thành cái tên khá quen thuộc trong làng thời trang Việt nói riêng và thế giới nói chung. Tên tuổi của nam fashionista này đã nhận về khá nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ. Cư dân mạng ưu ái dành tặng cho Decao biệt danh "Cây trend sống" khi khả năng tiên đoán xu hướng thời trang của anh luôn đi trước trào lưu. 

Phải kể ngay đến việc, vào năm 2019 khi mà giới trẻ đang đắm chìm trong loạt sắc màu neon đầy nổi bật thì cả năm vừa rồi, Decao đã phủ kín Instagram cá nhân của mình bằng những items thời trang đẳng cấp theo xu hướng màu pantone 2020. Nếu theo dõi Instagram của Decao từ những năm về trước, chắc hẳn bạn sẽ thấy được những set đồ đầy cá tính, không giống với bất kỳ ai. Bên cạnh đó, anh chàng này lại còn thường xuyên xuất hiện trên những tờ tạp chí chuyên về thời trang của thế giới. 


Phong cách thời trang cực kỳ cá tính và thần thái.

Quả thật, phải nói rằng Decao dần đã chứng minh được tên tuổi cùng gu ăn mặc đầy cá tính và đặc biệt của anh đã có sức lan tỏa lớn trong làng thời trang thế giới. Sau sự việc được nữ người mẫu đình đám ở Mỹ là Bella Hadid repost Instagram thì Decao dường như ngày càng khẳng định vị thế của anh trong giới fashionista của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.