Đêm nhạc của ca sĩ Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt, Duy Mạnh tiết lộ: "Chú gửi đơn ra phường đó"

Đêm nhạc miễn phí của ca sĩ Tuấn Hưng mới bị phường tuýp còi. Nam ca sĩ cũng có chia sẻ thẳng thắn sau khi lên làm việc với cơ quan chức năng. 

Vào tháng 7/2020, Tuấn Hưng thông báo đã tạm gác niềm đam mê với âm nhạc để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Dù rất tiếc nuối nhưng phần lớn khán giả vẫn rất cảm thông và ủng hộ quyết định này của nam ca sĩ. Gần đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về lý do ít đi hát, thậm chí chỉ hát miễn phí trong thời gian qua: "Tiền và việc ai chả ham, nhưng tính chất của công việc ca hát thì cứ đi biệt tăm nhiều lúc 3-4 ngày, có lúc nhiều show thì cả tuần. Nên mình đã thống nhất với bà xã là sẽ dành tối đa thời gian cho các con trong những năm các con còn bé, bởi tiền không mua được ký ức tuổi thơ của các con về bố mẹ. Điều hạnh phúc nhất bây giờ của mình là chăm con và dành quỹ thời gian tối đa cho gia đình. Gia đình, điều tuyệt vời nhất".

Dù đang trong thời gian tạm chia tay với nghiệp hát nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn có những buổi hòa nhạc của riêng mình ngay chính tại ban công nhà ở phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mang đến những buổi biểu diễn miễn phí, Tuấn Hưng không chỉ để tất cả mọi người có thể thưởng thức mà còn thỏa mãn nỗi nhớ khán giả và tình yêu âm nhạc của mình.

Thậm chí, các "đêm nhạc" ban công này đã dần trở thành một điểm hẹn đặc biệt của khán giả Thủ đô mỗi dịp cuối tuần. Từ những tiết mục "ngẫu hứng" ban đầu, những đêm nhạc đặc biệt này dần được anh đầu tư hơn cả về chất lẫn lượng.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ anh phải làm việc với cơ quan chức năng về tình trạng các “liveshow 0 đồng” tại nhà thu hút quá đông khán giả, dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Theo đó, giọng ca “Nắm lấy tay anh” cho biết, tất cả những gì anh đang làm là mong muốn mang đến cho người hâm mộ một sân khấu đơn giản, thoải mái, vui vẻ vào dịp cuối tuần.

Anh kể: “Tuấn Hưng vừa làm việc cùng Ban quản lý phường. Có khá nhiều vấn đề, mà có lẽ nếu như để nói thì tôi vẫn chưa hiểu hết trong công tác quản lý, vấn đề y tế, sự an toàn chung của tất cả mọi người. Tôi cứ nghĩ đơn giản là chỉ hát trên ban công nhà mình thôi thì không có vấn đề gì. Nhưng không nghĩ rằng ban công nhỏ này ngày càng thu hút nhiều khán giả đến, và hôm nay thì có quá nhiều người ở đây”.

Tuấn Hưng dừng lại đôi phút vì xúc động và nói tiếp: “Chương trình sẽ không kéo dài như những gì tôi đã chuẩn bị. Tuy nhiên với tất cả khán giả đang có mặt ở đây, tôi không thể bỏ rơi mọi người được”.

Tuấn Hưng tâm sự rằng, show diễn chính thức, trả phí của anh không phải lúc nào người hâm mộ cũng đi xem được. Vậy nên, đây là cách để anh tri ân và hâm nóng người yêu nhạc của anh.

Được biết, Duy Mạnh cũng có phát ngôn bông đùa về sự việc này. Khi được fan hỏi thì giọng ca ":Kiếp đỏ đen" thừa nhận: "Chú gửi đơn ra phường đó". Tuy chỉ là nói đùa nhưng khán giả một lần nữa nhắc lại hiềm khích của hai nam ca sĩ nổi tiếng Hà thành.