Lộ clip Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi: Ngỡ sẽ lãng mạn và cái kết bất ngờ

Clip cầu hôn của cô hút hơn gần 150 nghìn lượt tương tác sau hơn 60 phút đăng tải.
Chia sẻ

Sau 15 ngày công khai giấy kết hôn, chiều nay (5/9) trên trang fanpage Facebook cá nhân, Diệu Nhi gây chú ý khi đăng tải clip được Anh Tú cầu hôn. "Nếu bạn nghĩ mất 5 phút để xem clip cầu hôn thì không, chúng tôi chỉ có 7 giây", nữ diễn viên chia sẻ hài hước. Cô còn tiết lộ ngày cầu hôn bằng một dãy số viết tắt là 09/10/2019.

Theo đó, không ngôn tình hay lãng mạn như các cặp đôi showbiz khác, màn cầu hôn của cặp sao này chỉ kéo dài vỏn vẹn chưa đến 10 giây. Khi Anh Tú vừa quỳ gối và ngỏ lời: "Làm vợ không?" thì cô nàng liền bật cười và thốt lên: "Thôi thôi anh bỏ đi". Có lẽ vì quá thân thiết hoặc đã biết từ trước mà Diệu Nhi không hề bất ngờ, mà còn vô tư thể hiện sự lầy lội, hài hước của mình khi liên tục cười đùa, pha trò với chồng.

Hàng chục nghìn dân mạng, bạn bè liền vào bình luận rôm rả. Hầu hết đều khen ngợi sự đẹp đôi và hài hước của cả hai. "Dễ thương quá, cầu hôn mà cũng hài hước ghê", "Dễ thương quá chị Diệu Nhi ơi", "Hẳn là làm vợ không nhé", "Từ trước đến nay chưa thấy màn cầu hôn mà nhanh như thế này",... là những bình luận dưới bài đăng.

Lộ clip Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi: Ngỡ sẽ lãng mạn và cái kết bất ngờ - 1
Lộ clip Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi: Ngỡ sẽ lãng mạn và cái kết bất ngờ - 2

Hình ảnh cặp đôi thông báo đã kết hôn thu hút đến 1,2 triệu lượt thích

Trước đó ngày 21/8 trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Diệu Nhi kèm dòng trạng thái xác nhận đã kết hôn. "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú", nam ca sĩ trẻ hào hứng chia sẻ. Được biết, cặp đôi đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 ở Hà Nội. Đến nay cô mới báo tin vui tới công chúng vì thấy thời điểm thích hợp.

Vào ngày 25/8 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Anh Tú - Diệu Nhi sánh đôi tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Phan Thiết. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm. Nam ca sĩ đứng sát cạnh bà xã, đặt tay lên vai, ôm nữ diễn viên cực tình cảm. Những hình ảnh này được ghi nhận lúc Diệu Nhi và Anh Tú đi khảo sát địa điểm tổ chức đám cưới. 

Lộ clip Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi: Ngỡ sẽ lãng mạn và cái kết bất ngờ - 3

Ảnh cặp đôi đi tìm địa điểm tổ chức hôn lễ

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cả hai công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, từ sau năm 2019, cả hai hạn chế tương tác trên mạng xã hội cũng như công khai thể hiện tình cảm ở chốn đông người vì lý do sợ đời tư ảnh hưởng đến sự nghiệp. Hiện tại, cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới, dự định mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết chung vui.