Đem "thiếu nữ sexy" ra làm quà gắp thú bông, khu vui chơi bị chỉ trích dữ dội

(KenhTinGame) - Gắp đồ chơi là một hoạt động giải trí phổ biến ở Trung Quốc và Đài Loan, và càng ngày các trung tâm vui chơi lại càng nghĩ ra nhiều chiêu trò để câu được nhiều khán giả hơn

Vài tháng trước, trên mạng xã hội Trung Quốc đã nổ ra nhiều cuộc tranh cãi khi một vài siêu thị đã cho những chú mèo sống vào các thùng thú bông để cho khách hàng gắp. Cộng đồng mạng cho rằng hành vi đó là ngược đãi những con mèo này, chúng có thể sợ hãi và hoảng loạn khi các máy gắp liên tục tấn công chúng.

Sự việc cũ còn chưa chìm xuồng thì mới đây, một trung tâm vui chơi ở Đài Loan đã nghĩ ra một sáng kiến "độc" hơn để nâng cấp trò chơi gắp thú. Thay vì thú bông thì họ đã cho các thiếu nữ ăn mặc mát mẻ sexy vào trong các thùng máy để cho khách thoải mái "câu" nhân dịp khai trương.

Trong mỗi thùng thú bông sẽ có một cô gái xinh xắn, ăn mặc bikini hai mảnh gợi cảm, liên tục vui cười và chào mời khách vào chơi. Đương nhiên, khách hàng sẽ không thể nào "gắp" hoàn toàn được những món quà này bởi các cô gái đều trở nên quá to so với máy gắp và khe lấy quà.

Ngay lập tức, việc làm của Trung tâm thương mại này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Phần lớn mọi người đều tỏ thái độ không đồng tình với việc làm cho các cô gái vào ngồi trong thùng thú bông. Họ cho rằng với một trò chơi chủ yếu dành cho các em nhỏ thì đây là hình ảnh phản cảm, tục tĩu và không phù hợp.

Ngoài ra việc làm này thể hiện sự thiếu tôn trong với phụ nữ. Nhiều người cho rằng, phụ nữ không phải là món hàng hay đồ chơi để đối xử như vậy. Nhiều khả năng đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý ngày khai trương, nhưng tạo dư luận theo kiểu scandal như vậy thì rõ ràng không hay ho gì.