Đến cả Ngọc Trinh cũng "mê mệt" trước vẻ gợi cảm của Hương Giang Idol

Ngọc Trinh hết lời khen ngợi và ủng hộ Hương Giang Idol khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Những ngày qua, Hương Giang Idol nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi chính thức lên đường sang Thái Lan để tham dự cuộc thi sắc đẹp - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Không hề kém cạnh dàn người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Hương Giang Idol đã gây chú ý và được đánh giá cao ngay từ những phần thi đầu tiên. Hiện tại đại diện của Việt Nam đang nằm trong top 15 thí sinh tài năng nhất và trở thành đối thủ "nặng cân" của 27 thí sinh còn lại.

Không chỉ cộng đồng người hâm mộ nước nhà, mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân nhắc tới "mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam". “Nữ hoàng nội y” dành nhiều lời khen ngợi và không quên khích lệ Hương Giang Idol. Có lẽ, Ngọc Trinh cũng phần nào thấu hiểu được tâm trạng của Hương Giang khi trước đây cả 2 cũng đã từng có cơ hội làm việc với nhau khi xuất hiện cùng 1 gameshow.

 


Ngọc Trinh chia sẻ sự ngưỡng mộ về tài năng cũng như sắc đẹp của Hương Giang Idol


Ngọc Trinh và Hương Giang Idol trong 1 gameshow truyền hình


 Những ngày qua, nữ ca sĩ luôn có những phần thể hiện trong khuôn khổ cuộc thi một cách xuất sắc khiến người hâm mộ quê nhà tự hào.


Hình ảnh xinh đẹp của Hương Giang Idol nổi bật trên những trang báo nổi tiếng tại Thái Lan


Hương Giang Idol nhận được nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ nước nhà

Ảnh: Tổng hợp