Loạt ảnh "giường chiếu" khiến người đẹp Việt mất điểm trong mắt người hâm mộ

Những tấm ảnh này khi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội đã phần nào làm giảm đi hình ảnh của các mỹ nhân trong mắt khán giả.

Tường Linh

Là một thí sinh nổi bật từ chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, Tường Linh là gương mặt được yêu thích tại đội Hoàng Thùy bởi nét xinh đẹp, sự nhiệt tình, cầu tiến và tinh thần chiến đấu cao. Mới đây, người hâm mộ bất ngờ khi ảnh "giường chiếu" của cặp đôi được cho là Tường Linh và bạn trai đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Tấm ảnh được cho là thí sinh của đội HLV Hoàng Thùy đang bị cư dân mạng truyền tay nhau.

Đây là tài khoản Instagram của Tường Linh, có tên giống hệt với tài khoản đã đăng tải ảnh thân mật cùng bạn trai. Điều này đã khiến cho mọi người thêm tin việc nhân vật nữ trong ảnh "giường chiếu" vừa bị lộ kia là Tường Linh. 

Hiện tại, người đẹp vẫn chưa có phản hồi nào trước thông tin này.

Trước khi bước vào nhà chung của The Face, Tường Linh đạt rất nhiều thành tích như: Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, Người đẹp Phú Yên năm 2011, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp đã vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Hàng không Việt Nam.

Thùy Trang

Cô gái xinh đẹp và nhiều triển vọng bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 cũng từng “sống dở chết dở” khi những hình ảnh thân mật với bạn trai người Hàn Quốc tràn lan trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Quá suy sụp, Thùy Trang khóa điện thoại, giam mình trong phòng để né tránh tất cả những câu hỏi từ mọi người.

Tuy vậy, sau khi bình tĩnh lại, Thùy Trang chính thức thừa nhận nhân vật nữ trong những tấm ảnh nóng chính là mình. Đồng thời, "chân dài" sinh năm 1988 chủ động đưa ra lời xin lỗi khán giả: "Tôi đã làm sai và chỉ muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi".

Sau những tháng ngày ở ẩn để lấy lại tinh thần, hiện tại Thùy Trang đã mạnh mẽ gạt bỏ hết những chuyện không vui để trở lại sàn diễn. 

Vũ Ngọc Anh

Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990, từng đạt giải Người đẹp áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được mời đóng vai chính trong phim điện ảnh Quyên cùng nam diễn viên Trần Bảo Sơn và nhiều lần cùng đoàn phim tham dự các Liên hoan phim Quốc tế. Khi còn hẹn hò, Vũ Ngọc Anh thoải mái cập nhật hình ảnh tình cảm với bạn trai Hữu Vi, trong đó còn có những cảnh nhạy cảm lúc cả hai bên nhau.

Điều khiến cư dân mạng bàn tán là bức ảnh cả hai không mặc đồ và ôm nhau trên giường.

Nói về hình ảnh nhạy cảm, Vũ Ngọc Anh cho biết, cô không bình luận gì bởi đây là hình ảnh cá nhân, được để ở chế độ riêng tư và tài khoản này cũng đã bị mất từ lâu.

Thanh Bi

Thời gian gần đây, Thanh Bi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng sau khi thủ vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình dài tập Người phán xử. Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý khi được biết đến là người yêu của nam ca sĩ Quang Lê.

Khi còn hẹn hò, trên mạng xã hội rò rỉ một số hình ảnh được cho là của Quang Lê và bạn gái 9X. Đáng chú ý, trong loạt ảnh được chia sẻ, HLV Thần tượng Bolero và người yêu đều có những hành động, tư thế “mờ ám”  khiến cư dân mạng không khỏi “nhức mắt”.

Bức ảnh "giường chiếu" nhạy cảm của Quang Lê và bạn gái bị rò rỉ khiến mọi người ngỡ ngàng.

Người hâm mộ cũng rất bất ngờ vì sự thân mật có phần "quá đà" của nam ca sĩ và bạn gái

Tuy nhiên, Thanh Bi đã từng lên tiếng đính chính những hình ảnh thân mật này chỉ là hình ảnh trong một MV giữa cô và Quang Lê. Khi quay cô có mặc váy và những khoảnh khắc này cả hai đều thực hiện theo đúng yêu cầu của đạo diễn. Hiện tại, mối tình giữa hai người cũng đã nhanh chóng tan vỡ.

(Theo Yan.vn)