Đến chúc mừng khai trương, Vương Phạm bị Khoa Pug coi thường ra mặt: Đã cạch mặt lại còn "hay ra dẻ"

Dù đến chúc mừng nhưng Vương Phạm lại không nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của Khoa Pug. 

Khoa Pug và Vương Phạm từng là một cặp đôi chí cốt nổi tiếng trên mạng xã hội không chỉ bởi sự giàu có mà hơn hết là cách họ giúp đỡ nhau nơi đất khách quê người. Tuy nhiên, không rõ nguyên do là gì cặp đôi bất ngờ dính tin đồn rạn nứt vào đầu năm 2022. Khi đó, họ không còn nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông, đồng thời Vương Phạm cũng xóa sạch ảnh liên quan tới Khoa Pug.

Trước động thái của bạn, Khoa Pug cũng không kém cạnh khi xóa toàn bộ ảnh Vương Phạm trên trang cá nhân. Cũng kể từ đó, không ít dân tình đinh ninh rằng đôi bạn này đã chính thức tan vỡ.

Tuy nhiên, trong buổi khai trương quán lẩu 23 tỷ của Khoa Pug, nhiều người đã phát hiện ra sự xuất hiện của Vương Phạm kèm theo bó hoa ghi dòng chữ:  “Vương Phạm chúc mừng khai trương hồng phát Khoa Pug”.

Tuy nhiên, quan sát những khoảnh khắc được ghi lại tại nhà hàng bởi người đến quán, trong khi Khoa Pug tiếp khách, bắt tay fan thì Vương Phạm chỉ đứng từ xa quan sát. Đồng thời, anh cũng không tiếp xúc gần với Khoa Pug mà chỉ đứng ở quầy thu ngân. Họ hoàn toàn không đứng chung khung hình và Khoa Pug cũng không nhắc tới việc có sự xuất hiện của Vương Phạm trên kênh của mình.

Hiện tại, không rõ mối quan hệ của 2 người như thế nào nhưng nhiều fan cũng hi vọng họ có thể "nối lại tình xưa". Bởi lẽ, trước kia cặp đôi cũng từng thân thiết, cùng hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc, cuộc sống.