Đến dự sinh nhật Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn chiếm trọn spotlight bởi thân hình tăng cân, phát tướng rõ rệt

Lâu lâu mới xuất hiện, Hà Anh Tuấn khiến fans không khỏi bất ngờ với thân hình tăng cân nhanh một cách chóng mặt.

Từng gây bão CĐM  bởi tin đồn hẹn hò của cặp đôi Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn, mới đây người hâm mộ lại được dịp phấn khích khi thấy sự xuất hiện của anh chàng tại tiệc sinh nhật của Thanh Hằng. Được biết, lần sinh nhật này, nữ siêu mẫu chỉ mời 1 vài người bạn thân và gia đình đến dự và điều đáng nói là trong số đó chỉ có Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ được mời. Thế nhưng, xuất hiện trong buổi tiệc ấm cúng này, Hà Anh Tuấn lại gây chú ý vì thân hình có phần phát tướng thấy rõ của mình. 

Hà Anh Tuấn rạng rỡ trong buổi tiệc mừng tuổi mới của Thanh Hằng, thế nhưng thân hình có phần mũm mĩm của anh chàng mới là điều được nhiều người quan tâm.

Phía dưới bức ảnh, nhiều fan cũng nhanh chóng nhận ra điều này và để lại rất nhiều bình luận: "Ui, chú Tuấn hôm nay múp míp ghê cơ", "Anh Tuấn nay tròn ghê", "Anh Tuấn kìa"...

Đây cũng không phải lần đầu người hâm mộ được chứng kiến thân hình mũm mĩm của giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em". Trước đó, Hà Anh Tuấn từng có khoảng thời gian nặng hơn 100 kg. Sau đó nam ca sĩ có chế độ giảm cân để có được vóc dáng như hiện tại

Hình ảnh chàng soái ca vạn người mê khi giảm cân.

Nhưng có vẻ như ngay lúc này, Hà Anh Tuấn lại phải tiếp tục trở lại với kỷ luật ăn uống, luyện tập hợp lý nếu không muốn mất dáng.