Đẹp quên lối về ở VƯỜN HỒNG CỔ TÍCH đẹp như mơ giữa Đà Lạt

Bắt đầu từ cuối tháng 8 đến tháng 11, Đà Lạt vào mùa hồng giòn đẹp như một khu vườn cổ tích. Bạn có hẹn với Đà Lạt chứ?

Covid-19 diễn biến phức tạp, Đà Nẵng tạm dừng đón khách du lịch trong vòng 14 ngày

Mùa hồng Đà Lạt bắt đầu từ cuối tháng 8 đến tháng 11, nhưng cuối mùa cây sẽ trụi lá, chỉ để lại cây và quả. Khu vườn hồng cổ tích được các bạn trẻ yêu thích và check-in ầm ầm nằm dưới chân đèo Mimosa, nơi tập trung nhiều vườn hồng sắp vào mùa chín rộ.

Đến đây bạn có thể thấy hai bên đường được nhuộm bởi một màu cam của những quả hồng đang chín, chờ tới ngày thu hoạch. Đây là khoảng thời gian vườn hồng đẹp nhất, khi chạy xe máy tới đèo Minosa, nhìn từ xa là một khoảng không ngập tràn sắc cam chín mọng. 

 

Từ 0h ngày 31/7 đến 14/8, Hội An cách ly xã hội trước diễn biến phức tạp của Covid-19

Từ ngày 29/7, Phú Yên đóng cửa tất cả các điểm tham quan du lịch vì dịch Covid-19

Khu vực trồng hồng lớn nhất tỉnh Lâm Đồng là thị trấn D’ran (huyện Đơn Dương) và khu vực xã Xuân Trường (Đà Lạt). Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các vườn hồng ở gần khu vực dinh III Bảo Đại (đường Triệu Việt Vương, phường 2), khu vực đèo Mimosa (đường đèo Prenn cũ)…

Hướng dẫn di chuyển tới vườn hồng chân đèo Mimosa: 
- Cách 1: Để đến được đây, bạn đi theo hướng đường Hùng Vương đến bùng binh rẻ phải là đến đường Khe Sanh, chạy thẳng xuống cuối đèo là cả một vườn hồng rực rỡ hiện ra dưới chân đèo.

- Cách 2: bạn có thể đi đường đèo Prenn để xuống xong rồi vòng lại một chút là tới ngay vì hai đèo Mimosa và Prenn nằm kế nhau. 

Lưu ý: Hầu hết các vườn hồng tại đây không bán vé tham quan, nên trước khi vào, các bạn phải xin phép chủ vườn và đặc biệt lưu ý giữ gìn và bảo vệ vườn hồng bằng cách không được hái trái hay bẻ cành. Sau khi chụp hình, bạn có thể mua hồng tại vườn với giá khá rẻ khoảng 20.000 đồng/kg.

Ảnh: @ truonghoang.maianh, Viên Đạn Bạc‎, Nguyễn Hoàng Chính Nghĩa, Nguyễn Thế Vinh

Mê như điếu đổ Nhà thờ đẹp tựa lâu đài Hogwart ở Nam Định, chỉ cần giơ máy cũng có ngay ảnh đẹp