ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP HCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển và thủ khoa năm 2019

Trường ĐH Quốc tế thuộc ĐH Quốc gia TP HCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển và thủ khoa là thí sinh Nguyễn Thành Tâm (Bình Dương) với tổng điểm 2 môn Toán và Vật lý là 198,4.

Ảnh 1: ĐH Quốc gia TP HCM công bố điểm - We25.vn

Tòa nhà trường ĐH Quốc tế. (Ảnh: Tbdn.com.vn)

Trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP HCM vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển các ngành đào tạo đại học theo phương thức bài kiểm tra năng lực. Trường cũng công bố thủ khoa của trường năm 2019 là thí sinh Nguyễn Thành Tâm (Bình Dương) với tổng điểm 2 môn Toán và Vật lý là 198,4.

Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có điểm chuẩn cao nhất trường ĐH Quốc tế là 164 điểm. Tiếp đến là là các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị kinh doanh với 163 điểm.

Ảnh 2: ĐH Quốc gia TP HCM công bố điểm - We25.vn

Kỳ thi kiểm tra năng lực đợt 1 năm nay do ĐH Quốc gia TP HCM tổ chức vào 2 ngày 25 và 26/5, có khoảng 4.000 thí sinh tham dự. Đến hôm nay 11/6, trường đã công bố điểm trúng tuyển các ngành đào tạo đại học theo phương thức kiểm tra năng lực này.

Điểm trúng tuyển được xét từ cao xuống thấp cho đến khi nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu. Trường hợp thí sinh có cùng số điểm, hội đồng tuyển sinh sẽ xem xét các tiêu chí phụ theo thứ tự ưu tiên từ điểm môn Toán cho đến quá trình học THPT.

Theo Trí Thức Trẻ


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 Trường nâng mức điểm chuẩn lên để "đánh trượt" thí sinh duy nhất trúng tuyển