Nỗi khổ của những người tên Khải: Tỏ tình bị crush từ chối vì lý do "bạn rất tốt nhưng mình rất tiếc vì bạn tên Khải"

Cái tên Khải thậm chí còn bị tẩy chay cũng chỉ vì giống tên nhân vật bị ghét nhất bộ phim "Về nhà đi con".

 

Bộ phim "Về nhà đi con" hiện vẫn đang trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội. Mỗi tập phim được chiếu, người người, nhà nhà lại mang ra mổ xẻ và hóng tập tiếp theo. Trong số các anh chàng vây quanh 3 chị em Huệ, Thư và Dương trong gia đình ông Sơn, có lẽ anh chồng cả - Khải (do diễn viên Trọng Hùng đảm nhận) gây nhiều bức xúc cho khán giả hơn cả. 


Nhân vật Khải trong "Về nhà đi con". 

Nhân vật Khải là người cục súc, ghen tuông, ham cờ bạc thậm chí còn nhiều lần động tay chân với Huệ (do nữ diễn viên Thu Quỳnh thủ vai). Chính bởi vậy, mỗi phân cảnh có nhân vật Khải xuất hiện, dân mạng lại "đứng ngồi không yên" mà nổi cơn "phẫn nộ". 

Thậm chí, nhiều khán giả còn "giận cá chém thớt" khi tỏ thái độ với bất cứ ai tên Khải mà mình quen ngoài đời thực. Bi hài như câu chuyện của anh chàng dưới đây khi bị crush từ chối vì tên Khải. 

Cụ thể theo dõi đoạn tin nhắn được anh chàng chia sẻ, cô nàng thẳng thắn cho biết: "Bạn rất tốt nhưng mình rất tiếc vì bạn tên Khải. Thời gian này mình không thích ai tên Khải cho lắm". 


Từ chối tỏ tình vì mang tên Khải. 

Nhưng cũng thật may còn có nhiều người suy nghĩ tích cực, ủng hộ cho người tên Khải chứ không chỉ đánh đồng với anh chàng trong phim. 

Đây có phải là nỗi oan quá lớn cho những anh chàng tên Khải hay không? Liệu rồi các anh chàng tên Khải có bị... ế vợ?

 

Nữ MC thanh lý váy 500k "như giẻ lau" tố khách mua "kiếm chuyện", dân mạng đồng loạt vào ném đá "sai còn cao giọng"

Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 
✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)
Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"