Đi chơi về khuya, người phụ nữ đột nhiên mất tích, camera an ninh ghi lại cảnh tượng đáng sợ

Sau khi không thấy người phụ nữ trở về và đi làm như bình thường, gia đình cô đã báo cảnh sát và sự thực đáng sợ đã được hé lộ.

Một phiên tòa xét xử vừa diễn ra tại Anh khiến người ta rùng mình trước hành vi của hung thủ. Cuối cùng, hắn đã phải nhận bản án thích đáng cho sự ích kỷ và tàn nhẫn của mình.

Camera an ninh hé lộ về buổi tối định mệnh của người phụ nữ xấu số

Marta Chmielecka là một phụ nữ sống tại hạt Northamptonshire của Anh. Vào năm 2017, Marta đã làm đám cưới ở Ba Lan với Pawel Chmielecki, 40 tuổi và chuyển tới Anh. Tuy nhiên, đây không phải là một cuộc hôn nhân hạnh phúc như cô mong muốn.

Pawel đã liên tục đánh đập và bạo hành Marta. Cảnh sát mô tả anh ta là một người hay ghen tuông, thích kiểm soát vợ và là nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ tan vỡ.

Từ sau đó, anh ta thường xuyên đe dọa, theo dõi và có những hành vi bạo lực với Marta. Vào năm 2021, người phụ nữ đã tìm lại được niềm vui sống sau khi thoát khỏi cuộc sống hôn nhân địa ngục với Pawel nhưng một biến cố lớn lại ập tới với người phụ nữ này.

Camera ghi lại cảnh Marta đang đi bộ qua phố Wood, gần nhà của Pawel.

Vào tối ngày thứ Sáu, 15/10/2021, Marta Chmielecka, 31 tuổi, đã đi chơi với bạn bè ở Kettering và đi bộ về nhà vào khoảng 22 giờ 40 phút. Tuy nhiên, khi Marta đi qua phố Wood, camera an ninh đã ghi lại được cảnh tượng cô gặp lại Pawel - người chồng mà cô đang ly thân.

Cả 2 đã giằng co với nhau một lúc, trước khi Marta ngã xuống đường. Có vẻ Marta đã đứng không vững, người ta nghe rõ tiếng Marta ho, còn Pawel thì bảo cô: "Không xa đâu, đi nào", sau đó, hắn ôm cô từ phía sau rồi đưa Marta về căn hộ của hắn ở phố Wood.

Hình ảnh cho thấy Pawel ép Marta đi vào nhà.

Hôm sau, camera an ninh cho thấy Pawel đã ra khỏi nhà một lúc để đến siêu thị mua bia.

Pawel đã ra khỏi nhà và đến siêu thị mua bia.

Gia đình không thấy con em trở về liền báo cảnh sát, phát hiện sự thật đáng sợ

Vào ngày 19/10/2021, gia đình của Marta Chmielecka đã rất lo lắng khi không thấy con em mình trở về nhà và đi làm như thường lệ và nhận được những tin nhắn đáng nghi cho thấy điện thoại của Marta đang bị một người khác sử dụng. Được biết, Marta đã kết hôn nhưng thường xuyên phải chịu cảnh bị chồng bạo hành nên đã ly thân.

Đi chơi về khuya, người phụ nữ đột nhiên mất tích, camera an ninh ghi lại cảnh tượng đáng sợ - Ảnh 4.

Marta Chmielecka là nạn nhân bạo lực gia đình sau khi kết hôn.

Cảm thấy lo lắng nên chị dâu của cô đã đến nhà của chồng Marta là Pawel Chmielecki, 40 tuổi, quốc tịch Ba Lan nhưng sống ở phố Wood, Kettering, Northamptonshire, Anh để hỏi thăm tin tức về em. Tuy nhiên, chị dâu của Marta không thấy Pawel ra mở cửa nên đã đứng bên ngoài và gọi cho đường dây khẩn cấp 999.

Đi chơi về khuya, người phụ nữ đột nhiên mất tích, camera an ninh ghi lại cảnh tượng đáng sợ - Ảnh 5.

Hoa được đặt bên ngoài căn hộ nơi Marta bị sát hại.

Sau khi tới nơi, do Pawel từ chối mở cửa nên cảnh sát đã buộc phải phá cửa xông vào, và cảnh tượng trước mắt khiến tất cả đều sốc. Họ thấy người đàn ông 40 tuổi đang nằm bên cạnh thi thể của Marta trong phòng ngủ với 32 vết đâm. Giám định pháp y cho thấy cô đã tử vong vì những vết thương ở cổ.

Trong khi đó, Pawel cũng tự đâm mình tới 9 nhát và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ kết luận các vết thương không đe dọa đến tính mạng hắn.

Hai ngày sau, tức ngày 21/10/2021, Pawel đã bị bắt giữ vì tội sát hại vợ của mình.

Đi chơi về khuya, người phụ nữ đột nhiên mất tích, camera an ninh ghi lại cảnh tượng đáng sợ - Ảnh 6.

Pawel Chmielecki đã nhận án tù chung thân cho hành vi độc ác của mình.

Tại phiên xét xử hôm thứ Tư vừa qua, 6/9/2023 ở tòa án Northampton, Pawel đã thừa nhận hành vi giết vợ vì ghen tuông khi cô từ chối nối lại mối quan hệ với hắn và quyết định sẽ kết thúc cuộc hôn nhân để đến với người khác.

Pawel Chmielecki đã nhận bản án tù chung thân cho hành vi vô nhân tính của mình.

"Bằng chứng cho thấy rõ ràng rằng Marta đã rất sợ anh và sợ rằng anh sẽ giết chết cô ấy. Những giây phút cuối đời của cô ấy hẳn là vô cùng đáng sợ, và chung thân là bản án thích đáng dành cho anh", trích lời của thẩm phán David Herbert trong phiên tòa.

Được biết, cái chết của Marta là một cú sốc lớn và là nỗi đau không gì bù đắp được đối với gia đình cô. Bố của cô sau khi biết tin đã đau đớn đến mức mất đi giọng nói.

"Marta là một người vô cùng tuyệt vời. Cô ấy tốt bụng, vui vẻ, rất thích giúp đỡ người khác và rất thông minh. Cô ấy rất yêu những đứa con của chúng tôi, cô ấy là một người cô tuyệt vời, và cô ấy cũng là người rất yêu bố mình", những người thân của Marta nói về cô.

Nguồn: Daily Mail