Đi du lịch nước ngoài nào ngờ bạn gái ở ngay biệt thự bên cạnh và cái kết đẫm nước mắt

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu người yêu/chồng mình có từng làm điều gì sai trái trong kì nghỉ mà chỉ có đàn ông với nhau?

Năm cô gái đã bí mật theo dõi chuyến đi nước ngoài của bạn trai và “ngã ngửa” với những hành động “thả thính” không đúng mực của họ trên đảo Rhodes (Hy Lạp) – thậm chí một người trong số đó còn thừa nhận anh ta “không thể đảm bảo” sẽ không ngoại tình.

Đi du lịch nước ngoài nào ngờ bạn gái ở ngay biệt thự bên cạnh và cái kết đẫm nước mắt - 1

Năm người đàn ông cứ nghĩ họ đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế “Thời gian khi không ở cùng bạn gái”. Đúng là họ đang được quay phim trực tiếp nhưng toàn bộ sẽ được chiếu trong ngôi biệt thự ngay bên cạnh căn biệt thự năm chàng trai đang thuê và năm cô nàng người yêu đang chờ sẵn trong đó, xem và lắng nghe mọi thứ.

Tuy nhiên, ngay từ đầu đoạn phim, các cô nàng của chúng ta đã phải ngây người. Một anh chàng 22 tuổi – huấn luyện viên thể hình – và võ sĩ Ben nói chuyện với nhau và vô tình nhắc đến bạn gái. Ben thú nhận: “Ngồi uống nước dưới gốc cây, tôi hứa với bạn gái sẽ không ngoại tình, nhưng tôi không thể đảm bảo”.

Đi du lịch nước ngoài nào ngờ bạn gái ở ngay biệt thự bên cạnh và cái kết đẫm nước mắt - 2

Năm anh chàng này cứ nghĩ họ đang tham gia một chương trình truyền hình.

Đi du lịch nước ngoài nào ngờ bạn gái ở ngay biệt thự bên cạnh và cái kết đẫm nước mắt - 3

Ben thú nhận anh “không thể đảm bảo” sẽ không ngoại tình.

Ngay sau khi xem xong lời thú nhận của Ben, Sophie – bạn gái Ben ngập tràn nước mắt và thút thít: “Tôi rất sợ, tôi không muốn tiếp tục nữa, tôi không muốn nữa… Tôi muốn về nhà, tôi đang xem cái gì thế này?”.

Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi những chàng trai quay trở lại biệt thự  và nâng cốc chúc mừng: “Thiên đường đây chứ đâu, không bạn gái, không ép buộc và có thể làm bất cứ điều gì ta muốn”.

Sau đó, năm cô gái gọi hai nữ diễn viên đóng giả nhân viên tiếp tân để thử các chàng trai và ngay lập tức, họ đã phải hối hận. Sau khi hai “nhân viên” vào căn biệt thự, hai cô nàng - Gabby và Diana – hỏi các chàng trai còn độc thân không.

Mặc dù các chàng trai vẫn ỡm ờ về tình trạng mối quan hệ với bạn gái thì Joe phải hỏi đến lần hai thì mới khai ra đã đính hôn với bạn gái Chantal và thú nhận đã ngoại tình trong chuyến du lịch tới Ibiza năm ngoái.

Trước khi hai cô nàng kia dời đi, một trong số các tràng trai huýt sáo: “Nếu tôi độc thân, một trong các cô nàng kia sẽ là của tôi”. Và Joe lại tiếp tục: “Công nhận, nếu chúng ta độc thân thì hai cô nàng này sẽ thuộc về ta”.

Đi du lịch nước ngoài nào ngờ bạn gái ở ngay biệt thự bên cạnh và cái kết đẫm nước mắt - 4

Các chàng trai không hề biết điều gì đang đợi họ phía sau.

Đi du lịch nước ngoài nào ngờ bạn gái ở ngay biệt thự bên cạnh và cái kết đẫm nước mắt - 5

Joe đã lừa dối Chantal trước đó.

Đoạn phim kết thúc với cảnh Mathew đang tán tỉnh với một cô nàng trong câu lạc bộ Faliraki, và bạn gái Ines của anh ta tự hỏi: “Nếu anh ấy ra ngoài với cô nàng kia thì tôi còn có hy vọng gì nữa?”.