Đi thử hơn 100 đôi sneakers tiền tỉ, Ngọc Trinh thừa nhận sự thật: Giày đắt tiền đi lại rất "đau chân"

Khoe tủ giày, tiện đập hộp 4-5 đôi sneakers mới tinh. Ngọc Trinh thật thà: "Chính ra giày đắt tiền đi lại đau chân" là có thật đấy!

Mới đây, Ngọc Trinh làm video khoe với người hâm mộ bộ sưu tập giày thể thao số lượng khủng, cô nàng sở hữu khoảng 100 đôi, ước tính trị giá 1 tỷ đồng. Từ khi chuyển hướng sang phong cách khỏe khoắn, cool ngầu, Ngọc Trinh sắm mới sneakers liên tục. Trong số này, có cả những đôi giá hàng chục triệu đồng và cũng có nhiều mẫu bình dân, nhưng nói là bình dân, giá của chúng cũng không dưới 5 triệu đồng.

Tủ giày sneakers khủng của Ngọc Trinh.

 

Ngoài tủ giày cao gót khủng, Ngọc Trinh cũng chăm chỉ sắm sneakers về chụp ảnh cũng như sưu tầm, hiếm khi thấy cô nàng diện đi đâu. Người đẹp tiết lộ trong bộ sưu tập, đôi Gucci Flask Trek giá khoảng 35 triệu đồng là đắt nhất, tuy nhiên cô chỉ mới dùng đúng một lần để chụp hình vì khó phối đồ.

Balenciaga Triple S là đôi giày yêu thích của nhiều fashionista nên Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ. Để chứng minh bản thân là người sành xu hướng, cô nàng cũng bổ sung một vài đôi vào BST của mình. Người đẹp tiết lộ vì kiểu dáng cồng kềnh, đi khá nặng chân, không được êm ái nên cô chỉ dùng để chụp hình.

Ngọc Trinh cũng thừa nhận những lần diện Triple S chỉ dùng chụp ảnh cho đẹp, sau đó sẽ thay một đôi giày nhẹ nhàng, êm ái hơn. Dù không tiện dụng và có giá đắt đỏ, người mẫu 8x vẫn chịu chi sắm đến 3 màu khác nhau. Chẳng hiểu nổi!

Sneakers của Chanel cũng được Ngọc Trinh ưu ái vì thường có kiểu dáng dễ thương, màu sắc ngọt ngào, phom dáng dễ sử dụng. Tuy nhiên chân dài cho biết, cũng có một số đôi Chanel đi khá đau chân.

Louis Vuitton Archlight giá 26 triệu đồng có lẽ là đôi giày hiếm hoi được Ngọc Trinh sắm từ gần 2 năm trước nhưng đến nay vẫn dùng khá nhiệt tình.

Ngoài những phiên bản hầm hố, Ngọc Trinh còn sắm một số mẫu bata gọn gàng, xinh xắn của Fendi, Gucci… để phối đồ hàng ngày.

Adidas Yeezy Boost được Ngọc Trinh nhận xét là dễ đi hơn cả. Đế giày êm ái, phom giày ôm sát bàn chân dễ di chuyển. Ngọc Trinh cho biết cô luôn diện đôi giày này trong những chuyến đi du lịch, bắt buộc phải đi bộ nhiều. Vì quá yêu thích Yeezy Boost, chân dài chi khoảng gần 40 triệu đồng để sắm về 4 đôi khác màu.

Nike, Puma và Adidas chiếm số lượng lớn trong BST.

 MLB, New Balance, Fila cũng được người đẹp yêu thích, khi cô nàng mạnh tay sắm hàng chục đôi.