Điểm chung chuyện tình Âu Hà My - Trọng Hưng và Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby: Ngôn tình không có lỗi, lỗi ở lòng người

Trong tình yêu, không ít người thích sự lãng mạn. Nhưng nhiều người quên rằng, chân thành mới là điều quan trọng. 

Hôn nhân như cổ tích của  Âu Hà My và Trọng Hưng vừa chấm dứt sau một đoạn clip bóc “phốt” to khổng lồ. Hóa ra, chàng bạch mã hoàng tử lại là người đã sẵn sàng cắm vào đầu nàng công chúa chiếc sừng dài loằng ngoằng, bỏ mặc vợ vừa bị sảy thai ở bệnh viện để về nhà tiểu tam “ăn cơm bào ngư”.

Cô đào Orange “lột xác” bất ngờ với hình ảnh hồ ly ma mị trong MV mới

Trọng Hưng và Âu Hà My chính thức "đường ai nấy bước". 

Chàng doanh nhân trẻ thành đạt học vấn cao, con nhà khá giả hóa ra vừa vỡ nợ 1 tỷ không có nhà vợ dang tay cứu thì nay đã ngồi “bóc lịch”. “Ôi, cái gì thế này?” - đó là câu nói mà rất nhiều người thốt lên sau khi hóng phốt của đôi vợ chồng trẻ chưa kịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Lục lại chuyện tình của Âu Hà My và Trọng Hưng, nhiều người giật mình sao thấy có nhiều chi tiết giống cặp đôi đình đám Cbiz Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đến thế. Chỉ có điều, cái kết của cặp đôi My-Hưng “đánh nhanh diệt gọn” hơn nhiều lần.

Nào xin mời hội hóng cùng ngược thời gian ngược về quá khứ:

Sự nghiệp của diễn viên, đạo diễn "phông bạt" Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Âu Hà My ở Paris ra sao?

Chụp ảnh cưới chàng bế nàng dưới chân tháp Effiel

Năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tổ chức đám cưới. Cả hai đến Pháp để chụp ảnh cưới và có một bức ảnh của họ thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ: Ảnh chàng bế nàng dưới chân tháp Effiel. Bức ảnh vừa mang tính nghệ thuật, lại chất chứa nhiều ý nghĩa sâu xa như thể hiện sự tôn thờ, yêu thương, cưng chiều của người nam diễn viên đình đám với người vợ xinh đẹp của mình. Khỏi phải nói, thời điểm ấy mọi người đã yêu thích bức ảnh đó đến thế nào.

Có lẽ, lấy cảm hứng từ bức ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, Trọng Hưng và  Âu Hà My cũng đến Pháp chụp ảnh cưới, cầu hôn dưới chân tháp Effiel và có một bức ảnh như cosplay cặp đôi đình đám xứ Trung. Cũng giống như Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, bức ảnh nói riêng và chuyện tình của My- Hưng nói chung nhận được đông đảo sự yêu thích của người hâm mộ, bởi đâu phải ai cũng có may mắn được thực hiện những điều xa xỉ như vậy.

Nhận 600 tin nhắn nói bạc tình, ViruSs tuyên bố "Ai chứng minh tôi không tử tế, tôi sẽ giải nghệ"

Đám cưới toàn là những lời ngôn tình “nổi da gà” và đầm đìa nước mắt 

Trong đám cưới của mình, Huỳnh Hiểu Minh nói: “Hôm nay tôi thật sự khẩn trương, hồi hộp. Tôi muốn nói với Angelababy vài lời: Em à, anh chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào khác như đối với em cả. Trên đời này, anh chỉ làm như thế với mẹ. Chỉ cần cái gì em thích cũng là cái anh thích. Cho dù sau này em có 70, 80 tuổi và răng có rụng hết đi chăng nữa thì em vẫn mãi là công chúa của anh”.

Và: “Chỉ cần em ở bên, anh uống nước cũng là ngọt ngào”. Nam diễn viên sinh năm 1977 nói tiếp: “Anh yêu em trọn đời trọn kiếp này. Bất luận là nói gì trong ngày hôm nay hay bất cứ ngày khác, ai cũng không ngăn cản được hiện thực này. Cho đến cùng đời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em”.

Hay khi nhận được câu hỏi: “Bạn hy vọng cô ấy sẽ thay đổi thế nào sau khi kết hôn?”, Hiểu Minh ngọt ngào đáp: “Sau khi kết hôn, anh thì muốn vỗ béo em nhiều hơn chút, bởi vì anh thấy em làm việc vất vả quá. Anh hi vọng kết hôn rồi anh có thể học nấu ăn, làm nhiều món ngon cho em ăn”.

My- Hưng cũng vậy, anh chàng đạo diễn đã từng nói với nữ giảng viên hot girl những lời mật ngọt: “Anh có thể đứng ở đây với em, dưới chân tháp Eiffel. Chúng ta gặp nhau, yêu nhau là một định mệnh. Anh sẽ mãi ở bên em. Cùng em vượt qua bao khó khăn. Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ làm cho em hạnh phúc. Làm vợ anh nhé”.

Trong đám cưới, Trọng Hưng “thề non hẹn biển”: “Con xin cảm ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con. Tại đây mẹ đã trao và dặn dò con. Con hứa với bố mẹ sẽ yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời này”. Trước đó, người đàn ông này cũng còn thốt lên cả tá những lời sến sẩm khiến ai nghe cũng phải nổi da gà: “Có 2 điều anh muốn nói với em. Điều đầu tiên là dù bất cứ điều gì xảy ra thì anh vẫn luôn ở bên em, bảo vệ em. Điều thứ 2 anh muốn nói là cô giáo, anh yêu em”.

À suýt quên còn cả những lời chúc mỗi sáng ngập tràn yêu thương dẫu là đi copy trên mạng về. Cô giáo Hà My đã từng hạnh phúc “lịm tim" với những lời ngọt ngào như thế.

Cái kết vỡ mộng

Âu Hà My và Trọng Hưng đã “toang”, chỉ sau 11 tháng làm đám cưới. Hóa ra, mãi mãi là 11 tháng, không hơn, không kém. Mãi mãi là sự phản bội, là lời xin lỗi chẳng biết có thật tâm hay không nhưng đã quá muộn màng. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby 2 năm nay cũng chẳng còn xuất hiện bên nhau, đến việc nhắc về người vợ mà anh từng yêu thương vô bờ bến cũng là điều khiến Huỳnh Hiểu Minh né tránh. Thế nên, netizen râm ran tin đồn cả hai thực chất đã “đường ai nấy bước” nhưng chưa muốn công khai.

Người xưa bảo: “Lời nói gió bay”. Đúng thật, ngôn tình hay cổ tích, nói qua rồi cũng chỉ là trót lưỡi đầu môi. Làm gì có ai đảm bảo ngôn tình là vĩnh cửu là không thể đổi thay. Qua câu chuyện của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby hay Âu Hà My - Trọng Hưng, người ta bỗng dưng thấy sợ cái mà bấy lâu nay họ vẫn ngưỡng mộ - “NGÔN TÌNH”.

Ngôn tình hay không không còn quan trọng, quan trọng là: "Ký đi".

Người ta nghi ngờ, phàm những anh càng dẻo mồm, biết nói lời hay ý đẹp lại là những người đàn ông khó tin tưởng nhất, dễ dối trá nhất, tình cảm hời hợt nhất, dễ đổ vỡ nhất? Nói không xa, còn Song Joong Ki và Song Hye Kyo, còn Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, còn Lưu Khải Uy và Dương Mịch kia, tất cả là minh chứng quá rõ ràng.

Dẫu vậy, cũng không thể “vơ đũa cả nắm” được vì đâu đó quanh đây, vẫn còn những cặp ngôn tình đang ngày ngày hạnh phúc bên nhau đó thôi. Ngôn tình không có lỗi, lỗi là ở lòng người. Nhưng cuộc sống thì chẳng lường trước điều gì, nên có lẽ chúng ta nên hạn chế nói lời ngôn tình, vì nói được mà không làm được, sớm muộn lại thành trò cười cho thiên hạ mua vui.

 Trường Giang: "Vì mình nổi tiếng nên người ta mới săm soi, chứ thử không nổi xem có ai để ý đâu"