Điểm danh dàn khách mời nam toàn "cực phẩm" hiếm hoi trong đám cưới Hoàng Touliver - Tóc Tiên, không thấy người anh em Cường Seven

Đám cưới của Hoàng Touliver và Tóc Tiên vừa được diễn ra tại Đà Lạt sáng nay với dàn khách mời cực ít nhưng toàn "cực phẩm".

Sáng hôm nay (20/2), đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa chính thức diễn ra tại Đà Lạt. Tuy nhiên, thay vì tổ chức tại căn biệt thự mới xây, cặp đôi lại chọn một địa điểm khác để cử hành hôn lễ, đó là nhà thờ Con Gà nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt. Cùng với việc đám cưới được tổ chức bí mật đến tận phút chót, thì dàn khách mời có mặt cũng có số lượng vô cùng ít ỏi, nhưng bù lại là toàn những gương mặt "cực phẩm" là bạn bè, anh em đồng nghiệp cùng sát cánh bên Hoàng Touviler và Tóc Tiên bấy lâu nay. 

Đám cưới bí mật với số lượng khách mời ít ỏi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Đáng chú nhất vẫn là hội anh em toàn "cực phẩm" của chú rể.

Có thể điểm mặt qua những cái tên khách mời hiếm hoi được dự đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vừa qua như:

Soobin Hoàng Sơn với chiếc áo vest phom suông.

Binz lên với bộ vest đen và điểm nhấn là đôi tất chấm bi.

Andree đã khoe bộ outfit dự đám cưới trước đó.

Kelbin Lei.

Nimbia

Dàn khách mời từng sự lễ đính hôn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver trước đó. 

Tuy nhiên, khi đếm đi đếm lại, dàn khách mời nam vẫn vắng bóng 1 gương mặt khá quen thuộc đó là Cường Seven. Hóa ra anh chàng đang đánh lẻ với hội Gil Lê và Hoàng Thùy Linh nên không thể có mặt kịp đám cưới sáng nay của Hoàng Touliver.

Cường Seven là anh em thân thiết với Hoàng Touliver nhưng lại vắng mặt vì mải đánh lẻ.