Điểm lại những món quà hiệu siêu đắt đỏ ViruSs tặng bạn gái trước ồn ào đường ai nấy đi

Vừa gây xôn xao khi bạn gái của Streamer Viruss lên tiếng công khai việc cả 2 đã đường ai nấy đi sau hơn 5 năm bên nhau, thì mới đây CĐM lại tiếp tục được một phen dậy sóng khi Ngân Sát Thủ tiết lộ lý do kết thúc của mối tình này khiến không ít người hụt hẫng. Được biết, trong khoảng thời gian dài yêu nhau cả 2 đều quá bận rộn với những dự án cá nhân nên không có nổi những khoảnh khắc lãng mạn, riêng tư.

Thế nhưng, sau khi tuyên bố chia tay nhau, nhiều fan được dịp "đào lại" những khoảnh khắc tặng quà tình bể bình và mặc đồ đôi tình tứ của cả 2 để hoài niệm. Cùng điểm qua những món quà đắt đỏ nhưng lại hết sức thực tế mà chàng streamer này đã dành tặng cho bạn gái nhé:

Từng là cặp đôi trai tài - gái sắc được CĐM yêu mến, không ít người tỏ ra tiếc nuối và hụt hẫng khi cả 2 đã chính thức chia tay.

Trong khoảng thời gian dài yêu nhau, không ít lần cặp đôi khiến người hâm mộ ghen tị với những khoảnh khắc đáng yêu cũng như những món quà vừa chất lượng lại thực tế mà cả 2 tặng nhau.

Viruss từng tặng bạn gái nguyên 1 set từ bàn phím, tai nghe, pad kê chuột màu hồng xám cực kỳ đáng yêu của Razer. Riêng bộ phụ kiện này đã có giá khoảng 20 triệu đồng.

Nếu như ngày lễ tình yêu, người ta tặng nhau socola hay hoa thì Viruss tặng máy lọc không khí và nồi cơm cho bạn gái.

Cô nàng từng chia sẻ rằng vì không thấy người yêu tặng quà 8/3, nên cô đã lấy luôn chiếc áo khoác Gucci 2000 USD (khoảng 44 triệu đồng) của Viruss để mặc luôn.

Có ai tâm lí như Viruss không, tặng luôn bạn gái cả máy triệt lông đây này.

Hay một món quà đắt đỏ khác là chiếc Macbook Pro đắt đỏ có giá hơn 40 triệu đồng.

Ngay cả máy sấy tóc, Viruss cũng chọn loại có giá tận 14 triệu cho người yêu trong chuyến đi Thái Lan.

Ngân Sát Thủ cũng chơi lớn khi tặng luôn 12 đôi giày trị giá khoảng 10 triệu đồng nhân dịp sinh nhật Viruss.