Mơ một Cổng trời Sapa - Thiên đường nơi hạ giới làm lòng ta thấy rạo rực

Nhắc tới Cổng Trời, bạn thường nghĩ ngay tới Cổng Trời Quản Bạ - Hà Giang, Cổng Trời Nghinh Phong - Vũng Tàu,... mà quên mất thị trấn sương mù Sapa cũng có một Cổng Trời đẹp ngỡ ngàng đó! 

Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, Cổng Trời Sapa - nơi tiếp giáp giữa trời và đất - được ví như thiên đường nơi hạ giới mà từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn, con đường ôtô xuôi ngược Phong Thổ (Lai Châu) – Sapa (Lào Cai), xa xa là Thác Bạc – một trong 10 thác nước đẹp nhất Lào Cai. 

Ảnh Ngọc Bích 

Ra khỏi thị trấn Sapa, đi theo hướng Bắc khoảng 18 km, đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp với những bóng nắng chạy dài thoắt ẩn thoắt hiện. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. 

Ảnh Tớ lại là Táo 

Hướng dẫn cách đi: Nếu bắt đầu di chuyển từ trung tâm thị trấn Sapa, bạn đi theo đường lên Thác Bạc và Trạm Kiểm Lâm Trạm Tôn (Đoạn đường khoảng 12km). Từ Thác Bạc, chỉ cần đi thêm vài km, bạn đã tới đỉnh đèo Ô Quy Hồ – cũng chính là cổng trời Sapa. 

Ảnh Lê Nghĩa 

Cổng trời Sapa chính là điểm ngắm cảnh đẹp nhất Sapa và cho người ta cảm nhận được vẻ kiêu hùng của đỉnh Fansipan vời vợi lưng trời. Những ngày có mây, khung cảnh càng trở nên huyền ảo hơn rất nhiều ở Cổng Trời. Đừng quên lưu lại những shoot hình 'sống ảo" ở đây nhé! 

Ảnh Nguyễn Mai Phương 

Ảnh Ngân Tèng

Ảnh Đỗ Mai Anh 

Đếm like mỏi tay ở background màu cam ngay Blackbird Coffee - quán cafe Đài Loan trong lòng Hà Nội

Ảnh Lai Van 

Ảnh @lupin.bi113

Ảnh @trinhduy.hoang

Ảnh @quoccuong

Ảnh @votricuong

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Xem xong bộ ảnh "tình bể bình" này, bạn sẽ thấy mùa hoa dã quỳ xứng đáng để gửi gắm cả thanh xuân như thế nào