Diện đầm nude táo bạo để lộ cả chân ngực, Chi Pu ngầm khẳng định: "Giờ Chi lớn rồi"

Vẫn biết Chi Pu đang ngày càng đi theo con đường sexy hóa, thế nhưng đến mức diện chiếc đầm nude với khoảng hở rộng mênh mông để lộ cả phần chân ngực ngồn ngộn thì có táo bạo quá không?

Vốn chỉ là một hot girl cô hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, ấy vậy mà giờ đây Chi Pu đã trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Chi Pu ắt đã phải nỗ lực thay đổi rất nhiều, bên cạnh việc trau dồi các kĩ năng diễn xuất, thanh nhạc... cô còn phải cố gắng để thoát khỏi hình ảnh của một hotgirl kẹo ngọt, xì tin ngày nào để trở thành một ngôi sao như ngày hôm nay. Cả quãng đường tham gia hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đã không ít lần thay đổi phong cách của mình nữ tính có, cá tính có, tomboy cũng có thế nhưng phải đến thời điểm hiện tại thì dường như cô nàng mới xác định được đúng phong cách của mình.  

Dạo gần đây, cô bắt đầu chăm mặc những item ôm sát gợi cảm hơn hẳn. Vừa là để khoe hết lợi thế hình thể, vừa để tuyên bố ngầm rằng mình đã trưởng thành hơn. Bộ cánh cô nàng diện trong một show thời trang mới đây nhất tựa như một lời khẳng định "Chi đã lớn rồi".

Góp mặt trên hàng ghế đầu một show thời trang tại Hà Nội, Chi Pu trở thành tâm điểm bởi dung mạo quá xinh đẹp và sắc vóc gợi cảm trong chiếc đầm màu nude.

Không ít lần diện đồ sexy đi sự kiện thế nhưng hở bạo đến mức thế này thì có lẽ là lần đầu tiên của Chi.

Tuy sexy là thế nhưng nhờ thần thái đỉnh cao và sắc vóc cân đối, trang phục không trở nên phô trương phản cảm.

Trong một khung hình khi chụp cùng stylis Hoàng Ku, cô nàng đã vô tình để lộ phần chân ngực vô cùng căng tràn.

Phong cách trang điểm của cô nàng cũng ngày càng đậm đà sắc sảo, thoát hoàn toàn khỏi cái mác "hot girl".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848