Diệp Lâm Anh thừa nhận thua tiểu tam, muốn làm bạn với chồng cũ

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh sau khi trở về nhà mẹ đẻ

Hậu chia tay với chồng doanh nhân, mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ mới nhất khiến CĐM quan tâm.

Thời gian vừa qua, ồn ào hôn nhân giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cả hai quyết định ly hôn do nghi vấn có người thứ 3. Được biết, trước Tết 2022, Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng  cùng hai con của mình. 

Hậu ly hôn, cô sớm quay trở lại với công việc kinh doanh, thậm chí còn tiết lộ bản thân đã làm việc không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, vui chơi cùng bạn bè và đặc biệt là chăm lo hai con nhỏ.

Mới đây, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân đã qua của mình. Theo chia sẻ của người đẹp, dù ly hôn rồi nhưng  cô vẫn thường xuyên đưa các con về nhà nội để thăm ông bà, tránh để chính các bé bị sốc vì mọi thứ thay đổi. Hiện tại, hai bé vẫn nhận được sự yêu thương từ gia đình nội ngoại.

“Tôi luôn quan điểm nên hành xử với nhau một cách văn minh dù có như thế nào đi chăng nữa. Tôi vẫn sẽ giữ lễ nghĩa, hiếu thuận với gia đình bên chồng. Vào những dịp quan trọng, lễ Tết tôi đều phải tham gia để các cháu về với ông bà”, Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn này, Diệp Lâm Anh xác nhận cô và chồng thiếu gia chưa tiến hành thủ tục pháp lý để ly hôn.

Điều đáng nói dù chồng là người ngoại tình khiến cuộc hôn nhân này đi vào ngõ cụt thế nhưng Diệp Lâm Anh cũng luôn giữ một lối hành xử thông minh cũng như sự tôn trọng dành cho đối phương. Trong cuộc trò chuyện với báo chí, nữ người mẫu này vẫn dùng từ “bạn Ti” để gọi chồng cũ thay vì gọi thẳng tên “Nghiêm Đức”.

“Tôi mong muốn hai bên có thể làm bạn để cùng nhau chăm hai con chứ không phải qua một cầu nối nào đó. Tôi và anh Ti (Nghiêm Đức) phải cư xử để hai bé thấy và nhìn vào đó mà học. Các con phải cảm nhận được dù như thế nào thì bố mẹ vẫn rất thương chúng, vì con mà có thể ngồi xuống để nói chuyện và làm bạn với nhau” – Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

Trước thềm năm mới, Diệp Lâm Anh đã tuyên bố "đường ai nấy đi" với chồng khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn đã kết thúc chóng vánh với sự âm thầm của người trong cuộc. Từ đó, thông tin về người đẹp bỗng dưng được khán giả quan tâm trở lại. 

Xem thêm tại đây