Điều gì khiến "dân trong nghề" dễ dàng nhìn ra xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh chỉ là xe cũ giá không đến 30 tỷ?

Nathan Lee trước đó cũng đăng đàn tố Ngọc Trinh sống ảo vì không có chuyện tậu xe 30 tỷ nào hết.

Vừa qua, Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phải "lác mắt" với clip khoe siêu xe Rolls-Royce hơn 30 tỷ đồng màu hồng vừa tậu, ngầm chứng minh độ giàu không phải "dạng vừa" đâu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn khá nghi ngờ về giá trị thực của chiếc siêu xe này. Đặc biệt là sau khi Nathan Lee vừa tố Ngọc Trinh "sống ảo" trên MXH bằng loạt bằng chứng như mua đất ảo, dùng đồ fake.

Giữa lúc ồn ào, dân tình lại được phen xôn xao khi một người tự nhận là chủ xe cũ đã bán xe cho Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ. Theo đó, người này cho biết, chiếc xế hộp màu hồng của Ngọc Trinh là dòng Rolls-Royce Ghost phiên bản series I đã ngừng sản xuất từ năm 2013. Để có thể rước siêu xe này về nhà, Ngọc Trinh phải mua theo diện xe đã qua sử dụng với giá dao động chỉ 8 - 9 tỷ đồng. Còn để hoàn thiện được chiếc xe ưng ý theo yêu cầu của Ngọc Trinh thì giá tiền "độn" lên một chút nhưng cũng không đến 30 tỷ. Hiện tại ở Việt Nam thì chưa có chiếc Rolls-Royce nào màu Hồng - Đen tương tự như xe của Ngọc Trinh.


Ngọc Trinh khoe xe mới tậu trị giá hơn 30 tỷ đồng




Chiếc xe đươc dán đề can hồng, toàn bộ nội thất bên trong được bọc da cao cấp


Thế nhưng chiếc xe này chỉ còn hàng đã qua sử dụng với giá dao động từ 8 - 9 tỷ đồng


Trước đó Nathan Lee cũng công khai cà khịa chuyện tậu xe 30 tỷ của Ngọc Trinh chỉ là bốc phét


Đặc biệt, nam ca sĩ còn thách Ngọc Trinh đọ xe


Tuy Nathan Lee giữ đúng lời hứa xuống phố cùng "siêu xe" nhưng Ngọc Trinh lại không tới

Thực hư chuyện "sống ảo" của Ngọc Trinh thế nào, dân tình vẫn đang tiếp tục chờ đợi những diễn biến tiếp theo từ người trong cuộc.