Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với "điên nữ" Seo Ye Ji

Phía sau một Kim Soo Hyun nam thần vạn người mê là những sự thật thú vị và cũng rất đau lòng.

Là nam tài tử nổi đình nổi đám, có được ngoại hình vạn người mê cùng sự nghiệp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, Kim Soo Hyun chỉ cần vài tác phẩm là đã có thể trở thành ngôi sao quốc dân, được công chúng đặt cho biệt danh "Cụ giáo", "nam thần"...

Nhưng trước đó, Kim Soo Hyun cũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong quá khứ. Và dưới đây là những sự thật có thể công chúng chưa biết về nam diễn viên, có cả những điều vui vẻ, và những điều vô cùng đau lòng.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 2.

Trước khi tỏa sáng trên màn ảnh và trở thành nam thần vạn người mê, Kim Soo Hyun đã khởi nghiệp bằng nghề người mẫu nội y. Lúc mới gia nhập làng giải trí và chưa có cơ hội diễn xuất, nhưng nhờ lợi thế chiều cao khủng và body chuẩn mẫu, nam tài tử đã nhận được lời mời làm mẫu nội y.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 3.

Kim Soo Hyun thời còn làm người mẫu nội y.


Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 5.

Bước khởi đầu sự nghiệp của Kim Soo Hyun không hề dễ dàng. Sau quãng thời gian dài bị từ chối, phải cho đến tận năm 2007, Kim Soo Hyun mới nhận được vai phụ đầu tiên trong "Hãy cười lên nào". Suốt những năm sau đó, nam diễn viên chỉ được diễn những vai phụ trong phim ngắn, phim truyền hình.

Cơ hội lớn đến với Kim Soo Hyun khi đoàn làm phim "Boys Over Flowers" (2009) tổ chức tuyển chọn diễn viên với quy mô lớn. Nam diễn viên ngay lập tức tham gia thử vai nhưng đã bị từ chối.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 6.

Hình ảnh Kim Soo Hyun trong buổi thi tuyển diễn viên "Boys Over Flowers".

Không thể tham gia "Boys Over Flowers", nhưng nỗ lực của Kim Soo Hyun đã được đền đáp khi "Dream High" thành công vang dội, đưa tên tuổi anh bùng nổ.

Không nản lòng, nỗ lực của Kim Soo Hyun đã được đền đáp khi trúng vai chính bộ phim âm nhạc "Dream High". Bất lợi của Kim Soo Hyun chính là việc anh là người duy nhất trong phim không xuất thân từ idol, không có kỹ năng hát, nhảy. Kim Soo Hyun đã dành 3 tháng miệt mài tập luyện tại JYP Entertainment để theo kịp được những bước nhảy trong phim. "Dream High" thành công lớn và là cú nổ khiến cái tên Kim Soo Hyun vụt sáng lên hàng sao trẻ triển vọng.


Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 9.

Với vẻ ngoài sáng láng, sẽ rất dễ lầm tưởng Kim Soo Hyun sinh ra trong gia đình giàu có. Nhưng trên thực tế, nam diễn viên đã trải qua một tuổi thơ bất hạnh. Cha mẹ anh ly hôn từ sớm, nam diễn viên ở cùng mẹ 20 năm trong căn nhà thuê, khó khăn đủ đường. Anh không giữ liên lạc với cha trong nhiều năm liền, đến khi nổi tiếng, anh mới chủ động nói chuyện lại với cha.

Những hình ảnh Kim Soo Hyun và cha.

Trong khi đó, cha Kim Soo Hyun - ông Kim Chung Hoon, ca sĩ hát chính trong nhóm nhạc rock Seven Dolphins nổi tiếng thập niên 80 tái hôn và sinh tiếp một cô con gái. Năm 2015, công chúng sốc nặng trước thông tin Kim Soo Hyun có một cô em gái cùng cha khác mẹ. Ngay cả fan cũng sốc khi trước nay Kim Soo Hyun chỉ nói anh là con một.

Cô em gái cùng cha khác mẹ của nam diễn viên.

Em gái cùng cha khác mẹ của Kim Soo Hyun có tên là Kim Joo Na, từng tham gia cuộc thi "Produce 101" và hoạt động với tư cách solo. Năm đó, phía Kim Joo Na đã liên tiếp tung ra thông tin về Kim Soo Hyun nhằm dọn đường cho sự nghiệp của nữ ca sĩ, như anh em họ rất thân thiết và còn từng sống chung. Sự việc ồn ào đến nỗi Kim Soo Hyun phải lên tiếng phủ nhận những thông tin Kim Joo Na đưa ra, khiến nỗi đau gia đình anh cố chôn giấu bấy lâu lại phải phơi bày ra một lần nữa.


Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 13.

Chính vì vết thương lòng người cha để lại trong lòng mẹ là quá lớn, nam tài tử thường tránh nhắc về cha, về em. Kim Soo Hyun nổi tiếng thân thiết bên người mẹ. Mẹ là người luôn đồng hành cùng Kim Soo Hyun và hết lòng ủng hộ sự nghiệp của anh. Công chúng không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Kim Soo Hyun cực kỳ tình cảm bên mẹ.

Loạt khoảnh khắc Kim Soo Hyun thân thiết bên mẹ.


Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 16.

Nhìn hình ảnh nam thần 6 múi cuồn cuộn như hiện nay, không nhiều người biết Kim Soo Hyun vốn có tiền sử bệnh tim. Nam diễn viên đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào năm 2013. Với điều kiện sức khỏe, Kim Soo Hyun sẽ đươc ưu tiên làm nhân viên phục vụ cộng đồng, tuy nhiên, anh đã cố gắng rèn luyện để trở thành lính tại ngũ, được nhận vào Tiểu đoàn trinh sát số 1. Nam diễn viên đã trở thành tấm gương sáng về hoàn thành nghĩa vụ công dân.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 17.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 19.

Dù chưa từng công khai tình cảm với bất cứ ai, nhưng theo những nguồn "buôn dưa showbiz", tài tử đắt giá Kim Soo Hyun có cả một danh sách dài bạn gái tin đồn "khủng", toàn những mỹ nhân hàng đầu Kbiz.

Năm 2014, khi vừa nổi đình nổi đám với siêu phẩm "Vì sao đưa anh tới", Kim Soo Hyun bất ngờ vướng nghi án hẹn hò và kết hôn với em út Sohee của Wonder Girls. Theo báo chí, Sohee đã tham dự buổi công chiếu VIP của Kim Soo Hyun, và nam tài tử cũng là người hướng bạn gái tin đồn theo con đường diễn xuất, đồng thời giới thiệu cô về chung công ty. Tuy nhiên, phía nam diễn viên đã phủ nhận tin tức này.

3 mỹ nhân từng được cho đã hẹn hò cùng "cụ giáo".

Sau đó, "cụ giáo" lại tiếp tục gây sốt các trang báo bằng tin tức hẹn hò "gương mặt đẹp nhất thế giới" Nana (After School) và mỹ nhân không tuổi Dara (2NE1). Dù các tin tức hẹn hò này đều được chính chủ lên tiếng phủ nhận, cũng chẳng có ảnh bằng chứng cụ thể nhưng cư dân mạng vẫn không khỏi bán tín bán nghi.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 21.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 23.

Với sức nóng của "Điên Thì Có Sao", cặp đôi Kim Soo Hyun – Seo Ye Ji đang là chủ đề "sốt xình xịch" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cặp sao hợp tác cùng nhau. Cư dân mạng đã "đào" lại một đoạn quảng cáo có sự tham gia của hai người phát hành cách đây 6 năm.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 24.

Hóa ra Kim Soo Hyun đã gặp Seo Ye Ji từ tận năm 2014 rồi.

Trong đoạn quảng cáo, Kim Soo Hyun cùng Seo Ye Ji ngồi bên nhau dưới một khung cảnh rất lãng mạn, thậm chí cặp đôi còn ghé sát mặt nhau như đang chuẩn bị hôn nhau, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức... cùng nhau thưởng thức bánh pudding.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 25.
Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 26.
Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 27.

Nụ hôn hụt của cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 28.

Nhưng giờ đây cặp đôi đã hôn nhau thực sự trong "Điên Thì Có Sao".

Nụ hôn hụt này đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối, nhưng cũng không sao bởi cặp đôi đã có những nụ hôn thực sự trong "Điên Thì Có Sao". Ngoại hình, danh tiếng, khí chất đều xứng đôi, tình tứ trên màn ảnh, thân thiết sau hậu trường, Kim Soo Hyun – Seo Ye Ji hiện đang là một trong những cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiều nhất hiện nay.

Điều ít ai tỏ về Kim Soo Hyun: Bố ruột và em cùng cha khác mẹ lợi dụng, mắc bệnh tim và cơ duyên với điên nữ Seo Ye Ji - Ảnh 29.