Gia đình Triệu Lệ Dĩnh lại lục đục, lý do vì Phùng Thiệu Phong muốn lợi dụng con trai để lấy thêm danh tiếng?

Những thông tin về cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Suốt thời gian qua, công chúng trầm trồ ngạc nhiên với hình ảnh mới cực kỳ xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Cô nàng bứt phá trở thành mỹ nhân sở hữu sắc vóc và thần thái đáng ngưỡng mộ giữa rừng mỹ nhân Cbiz. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong - ông xã của Triệu Lệ Dĩnh lại xuống sắc hơn hẳn, lộ hình ảnh phát tướng đáng lo ngại. So sánh tình hình sự nghiệp của 2 vợ chồng, không khó để nhận ra Triệu Lệ Dĩnh đang vô cùng bận rộn vì "đắt sô" với phim ảnh và show truyền hình, còn Phùng Thiệu Phong lại "im hơi lặng tiếng" hơn cả.

Gia đình Triệu Lệ Dĩnh lại lục đục, lý do vì Phùng Thiệu Phong muốn lợi dụng con trai để lấy thêm danh tiếng? - Ảnh 2.

Hình ảnh đối lập của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thời điểm hiện tại. Trong khi mỹ nhân "Sam Sam đến đây ăn nào" nhan sắc ngày càng lên hương thì tài tử "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc" lại xuống sắc bất ngờ

Trong một diễn biến khác, trang Sohu cho hay, gia đình cặp đôi Dĩnh - Phong lại lục đục vì 1 vấn đề. Bài viết có dòng tít: "Muốn dựa vào con trai để quay lại showbiz, Phùng Thiệu Phong định cho con tham gia show thực tế nhưng bắt gặp thái độ của Triệu Lệ Dĩnh". Theo nguồn tin, ông xã nữ diễn viên họ Triệu rất muốn cho quý tử tham gia 1 show truyền hình, kết quả, có 1 ekip đã tìm tới anh. Khi đang bàn việc giữa chừng, hai bên bị Triệu Lệ Dĩnh ngăn cản.

Gia đình Triệu Lệ Dĩnh lại lục đục, lý do vì Phùng Thiệu Phong muốn lợi dụng con trai để lấy thêm danh tiếng? - Ảnh 3.
Gia đình Triệu Lệ Dĩnh lại lục đục, lý do vì Phùng Thiệu Phong muốn lợi dụng con trai để lấy thêm danh tiếng? - Ảnh 4.

Nguồn tin râm ran về việc Phùng Thiệu Phong muốn đưa con trai tham gia show để có thêm chút tiếng tăm, tuy nhiên Triệu Lệ Dĩnh lại hết mực ngăn cản.

Thông tin thêm cho hay, Triệu Lệ Dĩnh luôn nỗ lực bảo vệ con trai mình. Cô từng chi ra một số tiền lớn để không cho những bức ảnh chính diện của Tưởng Tưởng (tên ở nhà của con trai cặp đôi) bị phát tán công khai. Việc hình ảnh của con trai lộ diện quá sớm trước công chúng sẽ mang đến nhiều rắc rối cho cậu bé và cả gia đình.

Gia đình Triệu Lệ Dĩnh lại lục đục, lý do vì Phùng Thiệu Phong muốn lợi dụng con trai để lấy thêm danh tiếng? - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh muốn hình ảnh của con phải được giữ gìn và bảo mật hết sức có thể

Nguồn: Sohu