Diệu Nhi có đến 3 nhan sắc khác lạ

Vừa tái xuất vài tháng nhưng mỗi lần nữ diễn viên lại có một diện mạo khác nhau khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, Diệu Nhi lại tiếp tục cập nhật loạt hình ảnh mới của mình trên Instagram sau thời gian dài ở ẩn nghi vấn để chăm con. Trong lần xuất hiện này, nữ diễn viên cá tính hơn với bộ suit xanh biển và mái tóc xoăn mới lạ. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là gương mặt của Diệu Nhi khiến nhiều người phải tỏ ra ngỡ ngàng trước dung nhan lạ lẫm của nữ diễn viên. Thậm chí còn tưởng người lạ nếu không nhìn tên chính chủ. 

Gương mặt có tên khác lạ của Diệu Nhi


Có người cho rằng sự khác lạ đến từ phong cách trang điểm, nhưng người khác lại hoài nghi nữ diễn viên tác động thẩm mỹ, hay photoshop lố tay...

Bên cạnh những lời khen cho sự thay đổi gương mặt, phong cách của Diệu Nhi cũng có sự khác biệt




Nhìn góc nào cũng không nhận ra Diệu Nhi nếu chỉ lướt

Thời gian gần đây, Diệu Nhi cũng liên tục xuất hiện với gương mặt lạ hoắc, tưởng đâu "đập đi xây lại". Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong một bức ảnh cùng Quốc Trường và Bảo Anh, nữ diễn viên khiến dân mạng chẳng nhận ra với dung mạo như idol ngoại quốc, chứ không phải Diệu Nhi thường thấy. Tuy nhiên, Quốc Trường cũng chủ động đính chính giúp Diệu Nhi là "do app hại".

Nếu không nói trước, hẳn nhiều người chẳng nhận ra cô gái ngồi giữa là Diệu Nhi

Xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim sau đó, bạn gái Anh Tú cũng khiến nhiều người hoang mang với gương mặt lạ lẫm, dữ dằn, có phần kém thanh thoát.

Diệu Nhi tự cộng cho mình chục tuổi với layout này