"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn nói về cơ hội của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022

Á hậu Kim Duyên trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational 2022) gây chú ý.
Chia sẻ

Vừa qua, Á hậu Kim Duyên được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational 2022). Đây là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa công ty chuyên đào tạo Hoa hậu và đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational 2022.

"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn nói về cơ hội của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022 - 1
"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn nói về cơ hội của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022 - 2

Sự hợp tác của hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện cho các người đẹp chinh chiến trên các đấu trường sắc đẹp thế giới mở ra nhiều kỳ vọng vào chiến thắng của Á hậu hoàn vũ Kim Duyên trong cuộc đua nhan sắc thế giới lần này. 

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu, người mẫu Phúc Nguyễn - người sáng lập ra đơn vị hiện nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới như Miss Supranational Vietnam, Miss Earth Vietnam, Miss Globe, 4/5 cuộc thi Nam vương hàng đầu thế giới…, cho biết ông rất tin vào khả năng vượt qua các kỉ lục của Việt Nam đã đạt được trong cuộc thi Miss Supranational của Kim Duyên trong “cuộc chiến” lần này.

"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn nói về cơ hội của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022 - 3

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu, người mẫu CEO Phúc Nguyễn.

Sự tin tưởng của chuyên gia Phúc Nguyễn dựa trên kinh nghiệm đào tạo và cử nhiều đại diện Việt Nam đến các cuộc thi quốc tế, đã thành công khi giúp nhiều người đẹp ghi dấu ấn thành tích tốt ở đấu trường nhan sắc quốc tế tên tuổi như: Miss Earth 2018 Phương Khánh, Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Mister International 2018 Trịnh Bảo…

Trường hợp Miss Earth 2018 Phương Khánh thực sự đã đặt một dấu ấn lịch sử cho nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế. Lần đầu tiên người đẹp Việt đăng quang 1 trong số các cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh, góp phần đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới. 

Như vậy, kể từ sau khi tuyển chọn các đại diện thi nhan sắc Quốc tế qua dự án "Ngôi sao danh vọng" và gặt hái 3 giải Quán quân quốc tế: Miss Earth Nguyễn Phương Khánh, Super Model International Dương Nguyễn Khả Trang, Mister International Trịnh Bảo, tới nay, công ty của Phúc Nguyễn mới chính thức quay lại đường đua cử đại diện chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế với trường hợp Á hậu Kim Duyên dự thi Miss Supranational. 

Cũng theo chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, ông “nhắm” đến Kim Duyên là bởi nhận thấy hình ảnh của cô đặc biệt phù hợp đối với tiêu chí của Miss Supranational. Theo ông, yếu tố đầu tiên để thành công đó là chọn đúng người đại diện.

"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn nói về cơ hội của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022 - 4

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn trao sash Miss Supranational Việt Nam 2022 cho Á hậu Kim Duyên. 

Mỗi cuộc thi nhan sắc đều có các tiêu chí riêng, tìm được người đúng tiêu chí là cả một quá trình gian nan, không hề dễ dàng. Bản thân chuyên gia Phúc Nguyễn đã quan sát những nỗ lực cũng như quá trình phấn đấu của  Á hậu Kim Duyên từ khá lâu, ông nhận thấy càng ngày hình ảnh, thần thái của Kim Duyên càng “tiến sát” với Miss Supranational. Đặc biệt là sau sự thể hiện của Kim Duyên tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021, đã xuất sắc lọt vào top 16 khiến ông càng chú ý đến đại diện này hơn. 

Chuyên gia Phúc Nguyễn cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng về Kim Duyên trong hành trình tại Miss Universe 2021, Kim Duyên đã thực sự chinh phục được khán giả với hình ảnh trưởng thành cùng vẻ đẹp chín muồi, Kim Duyên từng ngày khẳng định giá trị bản thân mình. Đặc biệt hơn với sự kỳ vọng và quan tâm của khán giả, fan sắc đẹp, chúng tôi quyết định lựa chọn Kim Duyên chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2022 để một lần nữa Việt Nam được hô vang trên đấu trường quốc tế. Tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt để Kim Duyên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tiếp tục tỏa sáng trong hành trình của mình. Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ để cùng đại diện Kim Duyên đưa Việt Nam đạt được thành tích tốt nhất tại cuộc thi năm nay”. 

Theo chuyên gia Phúc Nguyễn, Kim Duyên có đủ tố chất để tiếp tục được đào tạo, huấn luyện phù hợp với định hướng, tiêu chí của Miss Supranational.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO 9X nhấn mạnh về sự hợp tác và kỳ vọng ở Kim Duyên: “Với những dấu ấn riêng và kinh nghiệm sẵn có của 2 bên, tôi kỳ vọng vào sự hợp tác của đôi bên sẽ mang đến những khởi đầu mới và mở ra một tương lai với nhiều triển vọng. Hợp tác cùng nhau không chỉ dừng lại ở Miss Supranational 2022, trong tương lai chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng nhiều dự án mới, đào tạo và chuẩn bị hành trang tốt nhất để các đại diện Việt Nam tự tin toả sáng và hiện thực hoá giấc mơ đưa nhan sắc Việt thăng hạng tại các cuộc thi uy tín trên thế giới”.

"Trùm Hoa hậu" Phúc Nguyễn nói về cơ hội của Kim Duyên ở Miss Supranational 2022 - 5

Từ trái sang phải CEO Trần Việt Bảo Hoàng và CEO  Phúc Nguyễn.

Với sự hợp tác này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đồng thời cũng trở thành cố vấn chuyên môn của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ, ông cũng hy vọng những kiến thức trong hơn 20 năm huấn luyện và đào tạo Hoa hậu, người mẫu của mình sẽ giúp ích trong công táo đào tạo và chuẩn bị hành trang hoàn hảo nhất cho các cô gái chinh phục giấc mơ của mình trên các đấu trường nhan sắc.

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên lớn thứ năm trên thế giới, được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), một tổ chức có trụ sở ở Panama.