DIMZ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9x gốc Quảng Nam

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bản cover đình đám của cô nàng DIMZ. Cái tên DIMZ đang được tìm kiếm rất nhiều trên cả Tiktok lẫn Youtube. Vậy có gì ở cô gái này mà được đông đảo người hâm mộ chú ý đến vậy, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Nhắc đến cái tên DIMZ, không thể nào quên được bản hit “Kiếp Duyên Không Thành” vô cùng nổi tiếng trên Tiktok. Bản hit này đã đưa DIMZ đến gần với người hâm mộ hơn với hơn 10tr view trên kênh youtube của mình. DIMZ tên thật là Trần Thị Kiều Diễm sinh ngày 07/12/1996, cô nàng sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam. Ngay từ khi còn nhỏ, DIMZ đã có tình yêu và niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc.

DIMZ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9x gốc Quảng Nam - 1

Hiện tại DIMZ, đang hoạt động với tư cách với ca sĩ chuyên cover lại các bản hit. Khi được hỏi về ý nghĩa của cái tên DIMZ, cô nàng chia sẻ lựa chọn cái tên này bởi nó có phát âm giống Diễm là tên thật của cô. Cô mong muốn người hâm mộ nhớ đến mình bằng một cái tên ấn tượng như chính giọng hát của mình vậy.

DIMZ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9x gốc Quảng Nam - 2

Cô gái gốc Quảng Nam từ Tiktoker nổi tiếng đến ca sĩ cover triệu view.

Sau khi đăng tải bản cover “Ai mang cô đơn đi”  lên nền tảng Tiktok và bất ngờ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, DIMZ chia sẻ đây là một niềm vui, một cột mốc trong sự nghiệp của cô. Hiện nay bản full của bản cover này đã được đăng tải trên kênh Youtube của cô và xuất sắc đạt được con số 11 triệu Views, một con số không nhỏ ngay cả với các ca sĩ chuyên nghiệp. Điều này đã phần nào chứng minh được tài năng và thực lực của cô nàng 9x này.

DIMZ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9x gốc Quảng Nam - 3

DIMZ có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc.

Nhắc đến DIMZ, nhiều fan sẽ nhớ ngay đến mái tóc tém cá tính. DIMZ không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính mà còn có một giọng hát vô cùng trong trẻo, cuốn hút người nghe. Nhiều khán giả nhận xét giọng hát của DIMZ rất lạ và bắt tai nên cô được đặc biệt yêu thích. Những người có chuyên môn nhận xét mặc dù DIMZ không phải là một giọng hát có quá kĩ thuật phức tạp nhưng với cảm xúc mà cô nàng gửi gắm vào từng bài hát đã lôi cuốn được người nghe. Những bản cover của cô trở nên đặc biệt, độc lạ và không đụng hàng với bất kỳ ai.

DIMZ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9x gốc Quảng Nam - 4

DIMZ đang nỗ lực hơn nữa để đem đến những sản phẩm chất lượng.

Chia sẻ về những thành quả đã đạt được, DIMZ cảm thấy rất xúc động và may mắn khi nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dù chưa phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng trong 1 năm hoạt động ca hát của mình, cô nàng 9x đã sở hữu kênh  Youtube với hơn 336N người đăng ký. Những bản hit của cô được đón nhận nồng nhiệt, cụ thể ca khúc “Kiếp Duyên Không Thành” của DIMZ đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube và hơn 30 triệu lượt nghe trên ZingMp3.

Gần đây, bản Cover “Thay Lòng” được DIMZ cho ra mắt đã nhanh chóng leo lên vị trí Top 9 trong BXH Tuần 40 của ZingChart. Với cô gái gốc Quảng Nam, những kết quả trên mang đến cho cô rất nhiều động lực để mang đến các sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai.

DIMZ - "Giọng hát triệu view" của cô nàng 9x gốc Quảng Nam - 5

Sự ủng hộ của khán giả chính là động lực để DIMZ  tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Chia sẻ về những định hướng phát triển trong tương lai, DIMZ mong muốn thoát ra khỏi cái bóng của những bản cover. Để khẳng định bản thân trên con đường âm nhạc DIMZ sẽ tự sáng tác và phát hành bài hát độc quyền của mình. Cụ thể, sắp tới sản phẩm debut sáng tác đầu tay của DIMZ là bài “Đêm Qua Con Nằm Mơ”.

Cô đã từng hé lộ một một đoạn Demo ngắn của ca khúc trên Tiktok và Youtube với hơn triệu lượt xem với người hâm mộ của mình. Đối với DIMZ thì ca khúc này đã nói lên nỗi nhớ nhà nhớ về tuổi thơ của DIMZ nói riêng và những người con xa quê nói chung. Chính vì thế mà chắc hẳn bài hát phần nào chạm đến trái tim của khán giả. Bài hát dự kiến sẽ phát hành vào tháng 11/2021, các bạn hãy cùng chú ý đón xem và ủng hộ DIMZ trên con đường nghệ thuật sau này nhé!

Để theo dõi DIMZ cũng như xem Demo bài hát  “Đêm Qua Con Nằm Mơ” sắp ra mắt, các bạn có thể ghé qua:

Youtube: https://www.youtube.com/c/DIMZOfficial

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dimz.ceo/video/7014569623546875138