Công Vinh - Thuỷ Tiên bị chỉ ra thói quen xấu khi nói chuyện

Những tưởng mọi việc sắp được kết thúc thì mới đây, cặp đôi lại đón nhận những ý kiến trái chiều liên quan đến thái độ và hành động khi làm từ thiện. 

Những ồn ào xung quanh câu chuyện từ thiện của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh có lẽ là vụ việc tai tiếng nhất trong sự nghiệp của cặp đôi nổi tiếng này. Sau khi công khai hơn 18 nghìn trang sao kê theo yêu cầu, những tưởng rằng vụ từ thiện sẽ dần đi đến hồi kết, nhưng cộng đồng mạng có vẻ vẫn chưa muốn bỏ qua cho cặp vợ chồng này. 

Trên các hội nhóm, antifan của cặp đôi mới đây liên tục đào lại những hình ảnh, đoạn video ghi hình nữ ca sĩ có thái độ trịch thượng, làm từ thiện nhưng không khác gì “bố thí”.

Công Vinh, Thủy Tiên bị chỉ ra “tật xấu” khi nói chuyện gây phản cảm

Cụ thể, trong một clip livestream được chính ekip của Thuỷ Tiên đăng tải trên MXH, không khó để bắt gặp hình ảnh giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng có nhiều cử chỉ, lời nói không đúng mực, thiếu lễ phép với người dân lớn tuổi. Một cụ bà đang ngồi còn bà xã Công Vinh đứng thẳng, cầm xấp tiền chỉ thẳng tay vào mặt và liên tục chất vấn: "Rồi bà thì sao? Bà sao?... Bà ở với con đúng không? Con làm gì" - Thủy Tiên nói mà không hề dùng kính ngữ.

"Ngón tay hư" của Thủy Tiên khiến dư luận phẫn nộ

Ở clip khác ghi lại cảnh Thuỷ Tiên tới nhà một cặp vợ chồng già có hoàn cảnh khó khăn. Trong khi cụ ông thì run rẩy, lập cập không nói rõ lời, thì một người dân cũng có mặt đã cất tiếng nói thay: “Ở đây chỉ có 2 ông bà ở với nhau. Con cái đi miết. Tuy nhiên, người này liền bị Thuỷ Tiên quát lớn: “Im lặng. Im lặng đi để nghe”. Bà xã Công Vinh tiếp tục chỉ tay vào mặt ông cụ hỏi: "Rồi ông ở với ai? Chỉ có 2 ông bà già thôi hả? Vậy làm sao mà sống?". Phải khó khăn lắm, cụ ông mới có thể trình bày hoàn cảnh của mình: "Thì tôi xin. Chỗ này cho, chỗ khác cho vậy đó". Thủy Tiên tiếp lời: "Rồi, bây giờ cho 10 triệu nha. Hai ông bà già không có sức lao động".

Thái độ từ thiện như bố thí của Thuỷ Tiên khiến khán giả không hài lòng

Không chỉ có Thuỷ Tiên, Công Vinh cũng từng nhận nhiều chỉ trích khi có thói quen vừa nói chuyện, vừa chỉ tay vào khán giả trên sóng livestream. Điều đáng nói, chính Thuỷ Tiên cũng từng có bài đăng trên trang cá nhân nói về việc “Đừng bao giờ chỉ tay vào người khác”. Hành động và lời nói mâu thuẫn với nhau của cặp vợ chồng nữ ca sĩ đình đám khiến dư luận thêm phần ngán ngẩm. 

Cử chỉ và biểu cảm phát từ thiện của Thuỷ Tiên khiến nhiều người xem ngán ngẩm

Công Vinh cũng bị chỉ ra "tật xấu" giống vợ

“Hành động quá phản cảm. Chỉ tay vào mặt người khác là không thể chấp nhận được. Huống hồ đó là người đáng tuổi cha mẹ mình. Mạnh thường quân gửi tiền nhờ cô đi từ thiện chứ không phải đi phát chẩn, “Vợ chồng nhà này có thói quen chỉ tay vào mặt người đối diện khi nói chuyện ghét ghê. Livestream nào cũng thế. Cảm thấy khó chịu thay bà con miền Trung”,…nhiều khán giả để lại bình luận chê trách.

Bài viết từ năm 2016 của nữ ca sĩ gây phản cảm vì "nói đạo lý" nhưng hành động hoàn toàn trái ngược

Hiện tại trên khắp các trang mạng xã hội, làn sóng tẩy chay vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn liên tục xuất hiện. Bất cứ thương hiệu nào, dù lớn dù nhỏ khi mời Công Vinh và Thủy Tiên làm người đại diện đều vấp phải sự phản đối rất quyết liệt. Các nhãn hàng quảng cáo dường như cũng phải e dè trước cơn phẫn nộ của CĐM. Trang Facebook chính thức của nữ ca sĩ trước đây thường xuyên đăng bài nay cũng tỏ ra "im lìm". Bài đăng gần nhất đã là từ ngày 17/9/2021.

Tên tuổi của cựu cầu thủ và bà xã bị tổn hại nặng nề sau những lùm xùm liên quan tới số tiền 178 tỷ từ thiện miền Trung

Đây chắc chắn sẽ là bài học đắt giá dành cho Thủy Tiên và Công Vinh. Chưa bàn tới chuyện đúng sai, với thái độ của hai vợ chồng trước những ồn ào liên quan tới chuyến từ thiện miền Trung cũng đã đủ lý do khiến dư luận bày tỏ thái độ không hài lòng.

Phản ứng của Thuỷ Tiên khi BCA vào cuộc làm rõ ồn ào từ thiện

Thuỷ Tiên và Công Vinh là cặp đôi đang được nhắc tên rất nhiều trong thời gian gần đây. Nguyên nhân cũng xuất phát từ loạt ồn ào kêu gọi từ thiện miền Trung của cặp đôi. Theo đó, dư luận nghi ngờ vợ chồng nữ ca sĩ có khuất tất trong việc sử dụng tiền quyên góp 177 tỷ từ các mạnh thường quân vào tháng 10/2020 tại 7 tỉnh miền Trung. Sau khi BCA vào cuộc rà soát một số tài khoản kêu gọi từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ càng bị dư luận réo gọi nhiều hơn. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]