Đình Trọng viết phong bì mừng cưới Duy Mạnh hộ thầy Park: Chữ gà bới, sai chính tả nhưng vì đẹp trai nên tha tội!

Đình Trọng là người được thầy Park tin tưởng giao phó mang phong bì đến mừng đám cưới Duy Mạnh, xem chàng cầu thủ điển trai viết phong bì, không ngờ trai đẹp mà chữ lại gà bới đến vậy!

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã kết thúc tốt đẹp tối 9/2 trong sự chúc phúc, ngưỡng mộ của nhiều người. Dàn cầu thủ tuyển Việt Nam là những người không thể thiếu trong đám cưới Mạnh gắt, mỗi khoảnh khắc, thời điểm trong đám cưới của Duy Mạnh đều được Đinh Trọng, Đức Huy, Bùi Tiến Dũng đăng tải lên mạng xã hội.

 
Đình Trọng hớn hở cầm phong bì mừng đám cưới

Hình ảnh chưa được tiết lộ: Duy Mạnh phê pha, quẩy tới bến trong đám cưới dù chỉ uống nước lọc

Đức Huy, Đình Trọng là những cầu thủ gần gũi với Duy Mạnh hơn cả, hai chàng trai này người thì được ngủ cùng chú rể đêm độc thân cuối cùng, người thì làm phù rể, nhận trách nhiệm đặc biệt từ thầy Park - đưa phong bì mừng cưới của thầy cho Duy Mạnh.

Đình Trọng đã hé lộ trách nhiệm cao cả này trên Facebook cá nhân, khoe "nhiệm vụ quốc gia" là viết phong bì và mừng hộ thầy Park, do thầy không thể đến dự. 

Đội tuyển chứ không phải "đổi tuyển" nha Đình Trọng! 
 
Dàn cầu thủ xúng xính đi ăn cưới Duy Mạnh

Chẳng ngần ngại nét chữ gà bới, Đình Trọng khoe với cả thế giới khiến không ít fan nữ của cầu thủ này chao đảo vì nét chữ "gà bới, đáng yêu vô số tội". Nhiều fanpage đã lấy hình ảnh này về, thu hút nhiều bình luận của fan trên mạng xã hội.

"Trọng Đại chữ xấu quá trời, lại còn sai chính tả nữa, haha".

"Khi bạn đẹp trai dù chữ bạn gà bới, bạn có viết sai gì đi chăng nữa thì bạn vẫn đáng được yêu thương".

Đức Huy chung giường với Duy Mạnh đêm cuối độc thân, vừa ngủ dậy đã la làng tố chú rể: Ngáy to, lại còn thích gác