Diva Thanh Lam nói Đàm Vĩnh Hưng không có trình độ

Được réo tên nhiều sau ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn xuất hiện trong phát ngôn cũ của ca sĩ Thanh Lam, đặt ra dấu hỏi về trình độ?

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên hiếm hoi còn giữ được độ nóng sau hàng chục năm vào nghề. Không biết từ bao giờ, người ta gọi anh là "ông hoàng nhạc Việt". Đàm Vĩnh Hưng cũng tự cho mình là "vùng đất cấm" không ai có thể với đến. Trong vụ ồn ào từ thiện vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra là người "nắm đằng chuôi" và đợi kết quả của cơ quan chức năng chứng minh mình trong sạch.


Trong lúc này, phát ngôn cũ của ca sĩ Thanh Lam được đào lại khiến dân tình bàn tán sôi nổi. Theo đó, Mr. Đàm nhiều lần dành lời trân trọng cho ca sĩ Thanh Lam và coi cô là thần tượng.  “Giọng hát của tôi ảnh hưởng nặng nề bởi phong cách thần tượng - ca sĩ Thanh Lam. Tôi ăn, ngủ và thở cũng có hình bóng của Thanh Lam. Mọi bài báo viết về Lam tôi đều sưu tập đầy đủ và đọc đi đọc lại không sót chữ nào. Tôi "yêu" Thanh Lam một cách điên cuồng, và luôn khiến mình bằng mọi giá phải thật giống chị". 


Nhưng tình cảm của anh Đàm không được Thanh Lam đáp lại. Cả hai không còn mối thân quen kể từ lời nhận xét có phần thẳng thắn của nữ Diva nhạc Việt. Trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Thanh Lam chia sẻ trong một bài phỏng vấn việc không tham gia các gameshow. Cô cho rằng chương trình truyền hình thường chạy theo thị hiếu nên không phù hợp với nghệ sĩ như cô và Mỹ Linh, chỉ chọn các nghệ sĩ mang tính giải trí cao nhất để cuốn hút khán giả".


Nói về việc Mr. Đàm ngồi ghế nóng, Thanh Lam nhận xét anh Đàm dùng công nghệ rất nhiều, nhưng trình độ cần phải được xem xét. “Đàm Vĩnh Hưng dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực. Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được”.


Cô nhắc đến việc nghệ sĩ showbiz thời nay toàn "nổ", làm được 3 mà nói đến 13, chỉ hướng đến khán giả thẩm mỹ và bề dày văn hóa ít, đừng bốc phét quá nhiều. 

Phát ngôn của Thanh Lam khi ấy động đến nhiều nghệ sĩ và đặc biệt phía miền Nam. Cô tiếp tục chia sẻ: “Miền Nam có nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông”. Đàm Vĩnh Hưng không còn kiêng nể thần tượng, đáp lại cho rằng đàn chị ăn nói hơn "cạn".


Sau mùa dịch hàng loạt sao Việt xây nhà mới, mua xe tiền tỷ

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vừa tậu thêm một chiếc xe sang sau khi hết mùa dịch. Chiếc xế hộp mới của Bảo Anh thuộc dòng Mercedes S450 xịn sò, có giá thị trường hơn 4 tỷ. Sau thời gian chạy show và tiết kiệm trước khi mùa giãn cách xã họi đến, nữ ca sĩ trẻ tậu chiếc xế hộp mới sang trọng và đắt tiền.

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]