Dở khóc dở cười với loạt ảnh chế trước thời khắc biết điểm thi tốt nghiệp THPT của học trò

Chưa đầy 3 ngày nữa, các sĩ tử 2k3 sẽ biết kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Hồi hộp, lo lắng là tâm trạng chung của các bạn trẻ, nhưng không vì thế mà bớt “nhây” đâu nhé!

Trước tình cảnh thấp thỏm đợi chờ điểm thi, không chỉ riêng các sĩ tử mà đến cả các bậc phụ huynh cũng đứng ngồi không yên. Nhiều bạn đùa vui rằng, cảm giác hồi ộp đợi điểm thi chẳng khác mấy so với khoảnh khắc ngồi đón giao thừa cùng gia đình.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 là một kỳ thi khá đặc biệt chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, học sinh liên tục được nghỉ học, tự ôn thi để đảm bảo sức khỏe, các phương pháp được thay thế cho việc học tập trung như học online trở thành cách học mới được lựa chọn. Ngay đến lịch thi, phương thức thi được cập nhật thay đổi liên tục, đây đúng là một kỳ thi vô cùng đáng nhớ với các sĩ tử 2k3.

Có lẽ vì thế mà việc chờ kết quả lại càng trở nên hồi hộp hơn. Tuy nhiên, chẳng có điều gì làm suy giảm độ lầy lội của team “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò” được. Để kỷ niệm giây phút đáng nhớ, dân mạng đã trổ tài "chế" loạt ảnh trước ngày biết điểm, vừa diễn tả một phần tâm trạng lo lắng, hồi hộp, bất an, lại vừa hy vọng mọi người sẽ giảm bớt căng thẳng bởi vì chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi.


Kết quả thi năm nay rất gần Trung thu, nhân bánh ai cũng mong năm nay hẳn là nhân đậu... ĐH.


5 phút sau khi biết điểm, định hướng nghề nghiệp ngay để cuộc đời đỡ chênh vênh!


Không cần nhìn tương lai xa xôi mù mịt ở đâu nữa, biết điểm xong là triển thôi!


Điểm thi chưa biết, bố mẹ chưa mắng nhưng "tập phim dài này" đã thấy cô hàng xóm góp mặt rồi!


Trước khi xem "phim", mọi người nên sẵn sàn tâm lý vững vàng nhé!

(Ảnh: Trường Người Ta)