Độ Mixi trong tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Khi người hướng nội bị bắt hướng ngoại!

Nếu như Hòa Minzy buộc váy "quẩy" bất chấp thì đồng chí Độ Mixi lại cùng bà xã lặng lẽ đứng một góc quan sát.

Tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vào tối ngày 4/11 tại Khánh Hòa chứng kiến những giây phút hạnh phúc, xúc động, đồng thời cũng lưu lại không ít khoảnh khắc khó quên bên bạn bè, đồng nghiệp. Puka đong đầy niềm vui khi được đón nhận những tình cảm nồng hậu của đông đảo những người thân yêu.

Được biết, buổi tiệc tại Cam Ranh chủ yếu là mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô dâu chú rể trong giới giải trí. Rất đông nghệ sĩ đã có mặt để ăn mừng ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt như Trường Giang, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Đại Nghĩa, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Hòa Minzy, Ninh Dương Lan Ngọc, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ, Sĩ Thanh...

Ngoài ra, một vị khách đặc biệt xuất hiện tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến không ít người bất ngờ. Đó chính là streamer Độ Mixi - người từng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" chung với Puka vào năm 2022. Mãi Cho đến khi Hòa Minzy đăng tải tấm ảnh chụp dưới ánh hoàng hôn và gắn tên cảm ơn Độ Mixi vì tấm ảnh quá đẹp thì mọi người mới vỡ lẽ rằng nam streamer cũng có mặt tại hôn lễ của Puka. Đi cùng anh tham dự tiệc cưới không phải ai xa lạ mà chính là bà xã Trang Mixi.

Sau những khoảnh khắc xúc động trên lễ đường, cô dâu chú rể cùng với quan khách nhập tiệc. Hòa trong không khí tưng bừng của hôn lễ, dàn sao Vbiz được phen bung xõa hết nấc. Các khoảnh khắc "lầy lội" của hội sao Việt trong bữa tiệc bên hồ bơi luôn mang lại nhiều tiếng cười. Đơn cử như việc Hòa Minzy buộc váy "quẩy" bất chấp, dàn sao Vbiz như Tóc Tiên, Lý Nhã Kỳ, Nam Thư, Anh Tú, Khánh Vân, Đại Nghĩa, Trường Giang...  "đại chiến" dưới hồ bơi sẵn sàng "quậy" tưng bừng với tân lang tân nương thì vợ chồng Độ Mixi lại lặng lẽ đứng ở một góc quan sát.

Hình ảnh khiến nhiều fan không khỏi phì cười và cho rằng cặp đôi "hướng nội" này khá kín tiếng chỉ lặng lẽ quan sát chứ không giám "ra mặt" khuấy đảo các hoạt động quần chúng.

Rất dễ thấy, cái tên Độ Mixi được đông đảo cộng đồng trẻ biết đến, đặc biệt là thế hệ genZ. Anh cũng là thành viên quen thuộc của hội những "ông hoàng, bà hoàng" đình đám của Youtube Việt Nam. Bà xã anh chàng được biết đến với tên gọi Trang Mixi, lâu lâu cũng stream thay chồng và rất được các fan hưởng ứng. Hiện tại, cặp đôi đã cùng nhau trải qua 9 năm hạnh phúc bên cạnh những cung bậc cảm xúc cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu là Tùng Sói và Cáo.