Đỗ Thị Hà không có thu nhập suốt 4 tháng

Chân dài xứ Thanh cho biết nhiều hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện của cô bị hủy hoặc hoãn vô thời hạn suốt 4 tháng qua, tuy nhiên cô cũng không cảm thấy quá chật vật vì biết chi tiêu hợp lý.

Trong thời kỳ dịch bệnh bùng phát, HH Đỗ Thị Hà cũng như nhiều người nổi tiếng hoạt động trong showbiz cũng bị ảnh hưởng nặng nề đến công việc và nguồn thu nhập. Nàng hậu chia sẻ, đã 4 tháng cô không ra khỏi nhà, không có việc làm và không có nguồn thu nhập. Cô hiện tại có thể xem như "hoàn toàn thất nghiệp". Tuy vậy, người đẹp cho biết, mình vẫn sống được nhờ những khoản tiết kiệm dành dụm được từ vài tháng trước đó. 

"Khi là sinh viên, tôi phải sống với khoản chi phí ít ỏi chỉ đôi ba triệu một tháng. Đương nhiên là mức chi tiêu hiện nay của tôi đã lớn hơn thời sinh viên, vì tôi cần đầu tư chăm sóc bản thân nhiều hơn từ ăn uống, trang phục, đồ trang điểm... để xứng đáng với cương vị đại diện nhan sắc quốc gia. Nhưng tôi tối giản mọi nhu cầu.

Chẳng hạn, khi mới đăng quang và chưa bùng phát dịch trở lại, thi thoảng tôi tự thưởng cho bản thân bộ quần áo mới hoặc thỏi son đẹp. Nhưng bây giờ, có mua quần áo mới, tôi cũng không biết phải mặc đi đâu hay mặc cho ai xem. Do đó, tôi quyết định tiết kiệm hẳn khoản mua sắm, đề phòng trường hợp cần dùng đến", Đỗ Thị Hà chia sẻ về cách chi tiêu tiền trong lúc phải ở nhà. 


Hoa hậu Việt Nam 2020 tiết lộ cô không có thu nhập suốt 4 tháng qua

Nàng Hậu xứ Thanh cho hay: "Nhiều hợp đồng quảng cáo, hợp đồng dự sự kiện của tôi bị hủy hoặc hoãn. Việc này ảnh hưởng đến thu nhập hàng tháng. Nhưng đây là tình hình chung. Bây giờ, chỉ cần có tiền để thắt chặt chi tiêu đã là niềm hạnh phúc lớn lao rồi.

May là tôi có khoản tích góp để trang trải cho cuộc sống thời kỳ giãn cách. Bây giờ, chỉ cần có tiền để thắt chặt chi tiêu đã là niềm hạnh phúc lớn lao. Ở ngoài kia, rất nhiều người thất nghiệp, không đủ tiền lo cho bữa ăn hàng ngày.

Điều đó nhắc nhở tôi phải dẹp bỏ ích kỷ cá nhân, học cách thích nghi và hài lòng với cuộc sống mình đang có. Tôi vẫn đang có đồ ăn, được an toàn, được ở nhà. Quan trọng là tôi đang được hít thở bình thường, đó là điều may mắn rất lớn".


Nói về ưu thế của mình trước thềm đi thi tại đấu trường sắc đẹp Miss World, HH Đỗ Thị Hà hứa hẹn sẽ trình diễn hết khả năng của mình: "Thực ra, tôi thích khoe chân, vì chân mình đẹp. Nhưng bây giờ tôi chưa dám khoe nhiều, và vẫn chọn trang phục theo phong cách kín đáo, an toàn để giữ hình tượng. Tôi chưa dám mặc táo bạo đâu. Đôi chân chính là tài sản quý báu nhất của tôi. Nên trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi luôn cố gắng bảo vệ, giữ gìn. Chỉ cần chân có một vết xước, tôi cũng rất xót". 



Hoa hậu Việt Nam 2020 có đôi chân dài 1,11 m

"Tôi đọc được những lời nhận xét rằng ngoại hình của bản thân có chút "quê", không giống một beauty queen (nữ hoàng sắc đẹp). Nhưng tôi cho rằng mỗi phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, và tôi tự tin với vẻ ngoài của mình. Nếu tôi có gương mặt quá Tây, quá sắc sảo, chưa chắc đã phù hợp với cương vị đại diện của một nước Á Đông.

Ngoại hình của tôi mang đặc trưng nhan sắc của phụ nữ Á Đông, và tôi nghĩ đây không phải vấn đề gì to tát. Phụ nữ đẹp nhất khi tự tin vào bản thân, tự tin vào chất riêng của mình".



Người đẹp 20 tuổi cho biết cô chưa dám theo đuổi phong cách gợi cảm

"Ban đầu, khi mới đăng quang, tôi buồn nếu gặp bình luận tiêu cực trên mạng. Thậm chí tôi còn muốn phản ứng, đáp trả lại. Nhưng bây giờ, tôi đã học được cách chấp nhận, và xem những bình luận đó như lời đóng góp để giúp bản thân ngày một tốt hơn, kể cả có là lời đóng góp tiêu cực".


Đỗ Thị Hà cho biết cô từng buồn và muốn đáp trả lại những bình luận chê bai tiêu cực trên mạng

"Chẳng ai muốn đọc bình luận tiêu cực về bản thân. Nhưng mạng xã hội quá rộng lớn, một ngày có thể gặp rất nhiều bài liên quan đến tôi. Đôi khi tôi nghĩ mình nên vui mới đúng, vì ít nhất mọi người vẫn nhớ đến, vẫn nhắc và viết bài về mình.

Nói thật, tôi không có dự định đọc hết bình luận của khán giả trong mỗi bài viết. Nhưng đôi khi, tôi nghĩ rằng cũng nên xem qua một chút, để biết khán giả đang nhìn nhận thế nào về mình".

"So với thời điểm mới đăng quang, hiện tại kỹ năng tiếng Anh của tôi đã được cải thiện rất nhiều. Trong thời gian tới, tôi sẽ chăm chỉ rèn luyện với thầy cô giáo nhiều hơn để sử dụng tiếng Anh trong suốt cuộc thi Miss World. Tôi sẽ nỗ lực dùng hết vốn tiếng Anh của mình và không sử dụng phiên dịch".


HHVN 2020 sẽ không dùng đến phiên dịch khi đi thi tại Miss World

Đỗ Thị Hà tháo niềng răng

Lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020, nhan sắc của Đỗ Thị Hà nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ số đông khán giả. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Đỗ Thị Hà sau đăng quang không có nhiều nổi bật. Thậm chí khi xuất hiện trong nhiều sự kiện, nàng Hậu còn để lộ nhiều khuyết điểm ngoại hình, trang điểm. Đặt biệt ngay sau khi đăng quang, nhiều khán giả nhận xét hàm răng của chân dài xứ Thanh chưa thật sự đẹp, nếu như không muốn nói là "kém xinh" hơn so với 2 Á hậu. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]