Đỗ Thị Hà mang 9 chiếc vali hành lý đi thi Hoa hậu Thế giới

Xuất hiện tại sân bay chuẩn bị đi Puerto Rico, Đỗ Thị Hà ghi điểm bởi trang phục thanh lịch đúng chuẩn Hoa hậu Thế giới. 

Rạng sáng 20/11, Đỗ Thị Hà đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đi Puerto Rico tham dự Miss World 2021. Người đẹp xứ Thanh chọn một cây đồ đổ rực như cầu may mắn và tỏa sáng giữa phi trường. Nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá là đang vào độ đỉnh cao nhất với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn đúng chuẩn Hoa hậu. 

Cô cũng có giây phút xúc động tới rơi lệ khi tạm chia xa vòng tay bố mẹ vừa từ quê hương Thanh Hóa vào TP. HCM để tiễn con gái. Được biết, chuyến bay của Đỗ Thị Hà sang Puerto Rico sẽ kéo dài gần 30 tiếng nên cô nàng cần phải giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể ngay lập tức bước vào đường đua cùng nhiều nhan sắc sắc khác ngay khi hạ cánh.




Khoảnh khắc xúc động của Hoa hậu Việt Nam 2020 khi phải chia tay bố mẹ vừa mới gặp

Mang đến Miss World lần này, HHVN mang theo 8 chiếc vali lớn, 1 vali nhỏ và 1 kiện hành lý. Xem ra cô nàng đã chuẩn bị rất kỹ càng về khoản trang phục trong suốt thời gian gần 1 tháng ở đất nước Nam Mỹ. 



Đỗ Thị Hà mang theo nhiều vali hành lý



Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc lộng lẫy màu đỏ

Chuyện các Hoa hậu mang theo rất nhiều hành lý để đi thi đấu quốc tế đã không còn điều gì quá xa lạ. Nguyên do là những chiếc váy của các nàng Hậu thường được đính kết rất cầu kỳ nên chiếm rất nhiều diện tích. Một chiếc váy dạ hội có thể chiếm hết cả 1 chiếc vali. Bên cạnh đó là lượng giày dép, đồ trang điểm, làm tóc vô cùng lớn để giúp cho các hoa hậu đủ tỏa sáng trong suốt cuộc thi. 

Nếu so với 15 chiếc vali của HH Khánh Vân khi tham dự Miss Universe đầu năm nay thì Đỗ Thị Hà đã chuẩn bị gọn gàng hơn. Tuy nhiên, nếu so với các đại diện ở quốc gia khác thì vẫn là khá cồng kềnh. 




Dàn thí sinh cũng lên đường đi thi Miss World năm này cùng Đỗ Thị Hà




Nhiều nàng Hậu mang theo khá ít hành lý

Thi Miss World đến nơi rồi mà HH Đỗ Thị Hà vẫn quên cạo lông nách, sự thật là gì?

Chỉ còn vài ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ khởi hành đến San Juan, Puerto Rico tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2021.Theo dõi trang cá nhân của nàng Hậu, dễ thấy thời gian này cô đang dành hết thời gian và sức lực, thậm chí nhiều lần "trầy da tróc vảy" vì những buổi rèn luyện và chụp hình cho cuộc thi. Nhìn những khoảnh khắc tập luyện cật lực và nhan sắc bị tàn phá của Đỗ Thị Hà, các fans không khỏi xót xa.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]